Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Dịch vụ chữ ký số FPT CA và những ưu điểm

Chữ ký số FPT-CA là chữ ký số được sử dụng bởi hơn 100.000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Ngoài khả năng bảo mật duy nhất, chữ ký số có nhiều lợi thế chinh phục người dùng.

Những ưu điểm của chữ ký số FPT

Được cung cấp bởi công ty Hệ thống Thông tin FPT, chữ ký số FPT-CA có nhiều điểm nổi bật so với các loại chữ ký số. Ngoài việc sử dụng chữ ký số là phổ biến, FPT-CA chữ ký số cũng là người rất hài lòng.
Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT CA, chắc chắn bạn sẽ không muốn chuyển sang một dịch vụ chữ ký số nào khác. Nhờ tính năng vượt trội của nó, chữ ký số FPT-CA là "giữ lại" khách hàng của mình. Chúng bao gồm các tính năng như:


+ Như chữ ký kỹ bí mật các thiết bị lưu trữ quan trọng đầu tiên để đạt được FIPS 140-2 tiêu chuẩn an ninh ở cấp 4 được công nhận bởi chính phủ Mỹ và Canada. Đây được coi là mức bảo mật cao nhất của một chữ ký số mà vẫn chưa đạt được một chữ ký số ngoài FPT-CA.
+ Bộ Thông tin và Truyền thông để đảm bảo tính hợp pháp: bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giao dịch vì chữ ký số FPT-CA có giá trị như nhau trong tất cả các văn bản chữ ký vật lý, giao dịch điện tử.
+ Bảo hành trọn đời cho USB Token
+ Hỗ trợ cho các chế độ khác nhau của giấy chứng nhận kỹ thuật số trên đăng ký: Web, Email, Face-to-face, CMP, SCEP ...
+ Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng, tận tình hỗ trợ 24/24.
+ Nhiều khuyến mãi khủng cho khách hàng với chữ ký số sử dụng FPT.
Với lợi thế rất lớn ở trên, chữ ký số FPT-CA là xứng đáng với người bạn đáng tin cậy cùng với doanh nghiệp của bạn trong tất cả các giao dịch.

Địa chỉ đăng ký chữ ký số FPT CA uy tín

Bạn muốn sử dụng chữ ký số FPT-CA có thể liên hệ với các 123CORP công ty để biết danh sách giá cả cũng như chữ ký số thủ tục đăng ký FPT-CA.
Để đăng ký chữ ký số FPT-CA mới, bạn cần phải chuẩn bị ba tài liệu sau đây:
+ Bản sao công chứng giấy phép kèm theo đăng ký kinh doanh
+ Bản sao có công chứng chứng nhận đăng ký thuế kinh doanh
+ Bản sao công chứng + bản gốc CMND / Hộ chiếu của Giám đốc doanh nghiệp.
Trong vòng 36 giờ sau khi nộp đầy đủ giấy tờ đăng ký hồ sơ chữ ký số FPT, bạn sẽ được chỉ định + USB chữ ký số thẻ tận nơi.
Nếu bạn có thắc mắc về dịch vụ chữ ký số FPT-CA, xin vui lòng gọi 0838121719 - 0902324838  đường dây nóng, chúng tôi hân hạnh phục vụ bạn.
>Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số CA2 mới nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét