Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Chữ ký số Viettel-CA dịch vụ chữ ký số được tin tưởng

Dịch vụ chữ ký số Viettel có tốt không, tại sao dịch vụ chữ ký số Viettel lại được nhiều người tin tưởng đến vậy. Với máy chủ bảo hệ thống 63 tỉnh, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hệ thống xử lý đối tượng nộp thuế tốt, dịch vụ chữ ký số Viettel-CA giá rẻ thực sự tốt cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn sử dụng.

Chữ ký số Viettel-CA dịch vụ chữ ký số được tin tưởng

Sử dụng chữ ký số trong giao dịch điện tử được coi là hình thức hiện đại của kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay. Với hơn 9 hình thức chữ ký số đang lưu hành, việc lựa chọn một chữ ký số tốt nhất cho doanh nghiệp là một quyết định khó khăn.


Tìm mua một chữ ký số tốt, giá rẻ? Bạn được giới thiệu tới chữ ký số ViettelCA nhưng không biết nó có tốt không? Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường chữ ký số, các chuyên gia của chúng tôi khẳng định: chữ ký số Viettel-CA là chữ ký số là đáng tin cậy rộng rãi, chất lượng tốt nhất.
Với những ưu điểm sau đây, chữ ký số Viettel-CA hoàn toàn xứng đáng để lựa chọn:
+ Có khả năng mã hóa và bảo mật chữ ký số Viettel-CA để giúp bạn thể yên tâm về giao dịch: chữ ký không thể là giả mạo, không thể chỉnh sửa sau khi ký.
+ Chữ ký của Viettel CA thiết kế theo các tiêu chuẩn quốc tế X.509, PKIX, LDAP ... Thông tin & Truyền thông Bộ để đảm bảo tính hợp lệ.
+ Hỗ trợ nhiều phương thức đăng ký chữ ký trên các nền tảng khác nhau: Web, Email, Face-to-face, CMP, SCEP ...
+ Hệ thống là hầu hết các máy chủ hiện đại Việt Nam, bao gồm 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tư vấn nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ 24/24.
+ Sử dụng tất cả các giao dịch trực tuyến như ngân hàng, thuế, thương mại, e-mail, giao dịch chứng khoán ...
+ Giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch.
+ Chất lượng ổn định, giao dịch nhanh chóng, không tắc nghẽn mạng, các giao dịch trực tuyến quá tải.
+ Ngoài ra dịch vụ chữ ký số Viettel còn hỗ trợ chuyển đổi, khắc phục miễn phí tình trạng chữ ký số CKCA bị khóa đợt 11/11/2016 vừa qua.

Thủ tục đăng ký chữ ký số Viettel CA

Một khi bạn đã quyết định mua một chữ ký số ViettelCA, xin vui lòng liên hệ đường dây nóng Công ty 123CORP dưới 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838 để mua chữ ký số giá rẻ nhất, nhiều nhất, các giao dịch quảng cáo.
Để đăng ký chữ ký số ViettelCA, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ để hoàn thành hồ sơ đăng ký như:
+ Bản sao các giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp được chứng nhận
+ CMND Photo của người đại diện pháp lý của doanh nghiệp(Giám đốc)
+ Bản sao có công chứng giấy chứng nhận mã số thuế (nếu có)
Quá đơn giản, phải không! Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuẩn bị các giấy tờ đó. Trong vòng 24 giờ nộp hồ sơ đăng ký chữ ký số, bạn sẽ có được chữ ký số đúng với yêu cầu.
>Nguồn tham khảo:https://viettelcagiare.blogspot.com/2017/01/chu-ky-so-viettel-ca-dich-vu-chu-ky-so.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét