Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Dịch vụ chữ ký số VNPT có giá trị pháp lý như thế nào?

Giá trị pháp lý của dịch vụ chữ ký số như thế nào?

Với dịch vụ chữ ký số nói chung và đặc biệt là chữ ký số VNPT khi bạn sử dụng chữ ký số của bạn có thể được đảm bảo về tính hợp lệ của các tài liệu đã được sử dụng để đăng ký chữ ký số tài liệu điện tử, vì chữ ký số được cung cấp bởi các doanh nghiệp đã được cấp có thẩm quyền. Do đó, chữ ký số của VNPT hay các loại chữ ký số của các đơn vị khác cung cấp mà các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng vũ lực pháp lý là ngang bằng với các đồng bằng văn bản được in ra và ký tên, đóng dấu.
Để đảm bảo chữ ký số hợp lệ, các yếu tố pháp lý cần thiết và đáp ứng tất cả các điều kiện để ký điện tử an toàn như sau:


Chữ ký số được tạo ra trong giấy chứng nhận kỹ thuật số là hợp lệ và khi sử dụng một công chứng chỉ số quan trọng có thể được kiểm tra có hiệu lực đó.
Chữ ký số được tạo ra bằng cách sử dụng một khóa riêng phù hợp với môi trường khóa công khai ghi trên chứng thư số do tổ chức có thẩm quyền cung cấp. Do đó, người sử dụng chữ ký số không cần phải lo lắng về sự riêng tư.
Khi sử dụng một chữ ký số, khóa bí mật chỉ có dưới sự kiểm soát của người ký tại thời điểm ký kết đó. thông tin và nội dung khóa bí mật dữ liệu liên quan đến chỉ với người dùng duy nhất chữ ký số để ký các tài liệu, dữ liệu đó.

Một số ứng dụng của dịch vụ chữ ký số, bạn có thể sử dụng:

Chữ ký số khai báo hải quan.
Chữ ký số cho tờ khai thuế.
Chữ ký số BHXH điện tử dùng để kê khai của bảo hiểm xã hội.
Để sử dụng cho phù hợp. Ngoài ra cho các cá nhân, doanh nghiệp đăng ký VNPT chữ ký số cung cấp sự an tâm, bạn luôn sử dụng vì đây là loại tốt nhất của chữ ký số, bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời từ nó, chữ ký số xin vui lòng đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số VNPT tiếp tục sử dụng.
>Nguồn tham khảo:https://viettelcagiare.blogspot.com/2017/01/dich-vu-chu-ky-so-vnpt-co-gia-tri-phap-ly-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét