Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Hướng dẫn khai báo Hải Quan điện tử với chữ ký số FPT

Sử dụng chữ ký số FPT-CA để khai báo hải quan là một trong những ứng dụng chữ ký số. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng chữ ký số FPT-CA Tờ khai hải quan.

Các bước khai báo hải quan bằng chữ ký số FPT-CA



Để có thể khai báo hải quan với chữ ký số FPT-CA, bạn chỉ cần cắm thẻ USB vào máy tính, sau đó truy cập vào trang web của Tổng cục Hải quan theo địa chỉ web: haiquan. gov. vn. Chọn Đăng ký Doanh Nghiệp sử dụng chữ ký số.
Khi bạn thấy cửa sổ xuất hiện, nhập đầy đủ các thông tin trên màn hình là các nút View để xem các thông tin của các thông tin tích cực là đúng ngay bây giờ.
Nếu máy tính của bạn không được cài đặt java, phần mềm java bạn cần phải tải về trình cài đặt. Có một phần mềm Java mới, bạn có thể làm cho tờ khai hải quan.
Khi bảng thông tin đăng ký thất sử dụng chữ ký số tham gia hải quan điện tử xuất hiện, chọn "Xem thông tin chứng Số" để có được các thông tin của hành động. Tiếp theo, bạn chọn "Thông tin đăng ký".
Tại "Thông tin đăng ký" cửa sổ, bạn cần phải nhập mã pin của chữ ký số FPT của doanh nghiệp. Sau đó, bạn nhấp vào đăng nhập để hoàn thành thủ tục đăng ký sử dụng chữ ký số tham gia hải quan điện tử.
Như vậy, bạn đã làm được những thông tin đăng ký tờ khai hải quan trực tuyến bằng chữ ký số FPT-CA. Bây giờ bạn chỉ cần thực hiện các hoạt động trên website của Tổng cục Hải quan được hoàn thành.
>>Tham khảo thông tin của dịch vụ chữ ký số Ca2 giá rẻ

Đăng ký dịch vụ chữ ký số FPT giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn muốn đăng ký FPT-CA để sử dụng, xin vui lòng liên hệ với công ty theo 123 CORP hotline: 090 23 24 838. Với gần 5 năm kinh nghiệm trong thị trường chữ ký số, chúng tôi đảm bảo cung cấp chữ ký số FPT-CA nhanh chóng, các thị trường với giá rẻ nhất.
Khi đăng ký chữ ký số FPT-CA, bạn sẽ tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:
+ 30% gói dịch vụ chữ ký số giảm giá
+ Gói thời gian sử dụng một chữ ký số từ 6 tháng một - 15 tháng một
+ Miễn phí quà tặng usb đăng ký thẻ tại ký gói 03 năm.
+ Bảo hành trọn đời USB token
+ Đăng ký chữ ký số nhanh chóng trong vòng 24 giờ, đảm bảo cung cấp chữ ký số tận nơi. thủ tục đăng ký nhanh hơn, đơn giản hơn.
>Nguồn tham khảo:https://viettelcagiare.blogspot.com/2017/01/huong-dan-khai-bao-hai-quan-dien-tu-voi-chu-ky-so-fpt.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét