Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Chữ ký số VNPT CA và những dịch vụ nổi bật

Những dịch vụ chấp nhận giao dịch với chữ ký số VNPT-CA

Sự phát triển của công nghệ internet hiện nay cho phép các doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch trong và ngoài nước nhanh chóng, dịch vụ thuận tiện thông qua chữ ký số. Đối với hợp đồng kinh doanh quan trọng, bạn hoàn toàn có thể đáp ứng các đối tác vẫn có thể ký hợp đồng, để đảm bảo tính hợp pháp của hợp đồng, chẳng hạn như văn bản viết tay.
Giống như dịch vụ chữ ký số khác, dịch vụ chữ ký số VNPT CA giá rẻ có thể sử dụng cho cá nhân, hay doanh nghiệp được sử dụng trong tất cả các giao dịch điện tử được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số, chẳng hạn như:
+ Mua và bán trực tuyến, đầu tư chứng khoán trực tuyến
+ Chuyển tiền từ ngân hàng, thanh toán trực tuyến
+ Tờ khai thuế trực tuyến, kê khai hải quan
+ Hợp đồng ký trực tuyến với các đối tác

Làm thế nào để đảm bảo chữ ký số trong các giao dịch trực tuyến

Hiện nay, dịch vụ chữ ký số VNPT CA giá rẻ tương đương với chữ ký viết tay trong các giao dịch điện tử, do đó, chữ ký của Bộ Thông tin và Truyền thông để đảm bảo tính hợp pháp.
Để bảo vệ sự riêng tư của người dùng và chữ ký số, chữ ký số tự nó được trang bị với mã hóa VNPT công nghệ và xác thực để đảm bảo an ninh tốt nhất cho các giao dịch trực tuyến.
Một số tính năng nổi bật của chữ ký số VNPT: bảo mật, toàn vẹn, không thoái thác giao dịch trực tuyến, đảm bảo rằng bạn đã nhập vào văn bản sẽ không được thay thế, sao chép bởi 1 người khác.
Do đó, nếu chữ ký số sử dụng VNPT, bạn có thể yên tâm. Sau khi có sự can thiệp của người đàn ông thứ 3 trong các văn bản của chữ ký của bạn, chương trình sẽ tự động cảnh báo bạn.
Thông tin được lưu giữ trong bảo lãnh thẻ USB có thể không được sao chép bởi bất cứ ai, vì vậy, chữ ký số chữ ký trên các tài liệu trực tuyến không thể ảnh hưởng đến. Người duy nhất có thể thay thế một chữ ký số là chủ sở hữu của nó.
Khi bắt đầu sử dụng chữ ký số, bạn cần đăng ký giấy chứng nhận kỹ thuật số, tạo ra một chìa khóa bí mật được lưu trữ trong Token USB. Khi nghi ngờ bị rò rỉ mật khẩu, bạn khẩn trương nên thay đổi phần mềm quản lý mật khẩu.

>Tham khảo thông tin dịch vụ chữ ký số là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét