Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

5 lý do thuyết phục khiến bạn muốn sử dụng dịch vụ chữ ký số viettel

Những lý do tại sao bạn nên đăng ký một dịch vụ chữ ký số Viettel cho doanh nghiệp của bạn.
Từ khi tham gia thương mại quốc tế, nước ta có nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nền kinh tế của họ. Sự hợp tác và trao đổi giữa các quốc gia đang ngày càng rộng hơn trước phần lớn là do sự trao đổi thông tin qua mạng Internet ngày nay. Tuy nhiên để thực hiện trao đổi này trở nên trong suốt và an toàn cho bạn hơn bao giờ hết, chúng ta nên sử dụng chữ ký số Viettel để đại diện cho doanh nghiệp của bạn.

Viettel ca giá rẻ


Có 5 lý do chúng tôi không thể từ chối dịch vụ này.

Thứ 1: thông tin rủi ro hạn chế xáo trộn, đảm bảo an toàn cho các đối tác của chúng tôi và bản thân mình.
Chữ ký kỹ thuật số sẽ được đại diện cho mỗi doanh nghiệp, việc chứng thực trong suốt của bản sắc đã chính thức được pháp luật thừa nhận. Khi đăng ký chữ ký số Viettel, bạn sẽ được cấp một thẻ USB có chứa thông tin trong chữ ký số đó là các mã số bảo mật và các công mã, không thể giả mạo hoặc tạo ra một chữ ký tương tự. Và mặt khác, bạn có thể dựa vào các thông tin mã kiểm tra công cộng cùng nhau đảm bảo thông tin này không bị tổn hại hoặc sửa đổi bởi một đối tượng thứ 3 nào đó.
Thứ hai: Làm xử lý giấy tờ hành chính và pháp luật nhanh hơn.
Do để khắc phục những điểm yếu của mạng internet để giúp người dùng phải minh bạch hơn trong giao tiếp của họ, chữ ký số Viettel sẽ là một công cụ hiệu quả để giúp bạn cải thiện năng suất và giảm thiểu sai sót trong việc xử lý các văn bản hành chính. Thêm vào đó bạn có thể trực tiếp xử lý máy tính văn phòng thông qua một kết nối internet thay vì đến trực tiếp.
Thứ ba: Cung cấp thêm hấp dẫn thời gian sử dụng miễn phí.
Khi đăng ký chữ ký số Viettel bạn sẽ tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, đặc biệt là cho thời gian sử dụng miễn phí, cho phép thời gian sử dụng lâu hơn: Đăng ký tiền thưởng 03 tháng 01 năm, 02 năm 6 tháng và 03 năm hiến tặng 12 tháng. và nhiều khuyến mãi lớn khi ban đăng ký gia hạn chữ ký số viettel tại đại lý.
Thứ tư: Miễn phí sử dụng phần mềm hỗ trợ tiện ích.
Một trong những ưu điểm của chữ ký số được đi kèm với nhà cung cấp Viettel của nó trong phần mềm chống virus sẽ tạo các gói phần mềm tiện ích và bạn sẽ được miễn phí để sử dụng khi đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số.
Thứ Năm: hỗ trợ chuyên nghiệp nhanh chóng 24/7.

Liên hệ Viettel ca

Thông tin liên hệ đặt mua chữ ký số Viettel


Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét