Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Chủ động trong quản lý doanh nghiệp với chữ ký số Viettel

Chủ động hơn trong quản lý doanh nghiệp với chữ ký số Viettel

Nộp thuế là một hoạt động hành chính bắt buộc mà bất kỳ doanh nghiệp sẽ phải thực hiện, nhưng khi nói về vấn đề này nhiều người lắc đầu thậm chí còn cảm thấy khó chịu, bởi nhiều lần vào kinh doanh phải trở lại nửa chừng chỉ để ký các văn bản thuế. Một nhà quản lý đã không ngại chia sẻ, công ty xây dựng của công ty của ông và ông thường xuyên phải làm việc trên địa bàn tỉnh tại các trang web để chỉ đạo và giám sát công việc nhưng chỉ nửa tháng còn lại để chạy trên các công ty chính một vài lần để theo kịp các tài liệu nộp cho thuế nhà nước, kết quả là vô cùng bất tiện, không đi bộ và chi phí ít hơn và nỗ lực. Bởi bây giờ chúng ta nên kết luận này bằng cách sử dụng chữ ký số cho doanh nghiệp của bạn. Và chữ ký số Viettel giá rẻ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất như mong muốn.
viettel ca

Ký kết bất cứ nơi nào không giới hạn không gian của thời gian.

Điểm nổi bật của Viettel chữ ký số là nó có thể đại diện cho các con dấu của doanh nghiệp của bạn để đăng ký trực tiếp vào các tài liệu điện tử và do đó bạn có thể đăng tài liệu mình một thuế điện trực tuyến và gửi thay vì tự ký và đóng dấu trực tiếp như trước. Các văn bản có giá trị như nhau và được chính thức công nhận của pháp luật. Như vậy, chỉ với việc sử dụng chữ ký số cho doanh nghiệp của bạn Viettel bạn hoàn toàn có thể đăng ký bất cứ nơi nào, chỉ cần có một máy tính có kết nối internet là bạn hoàn toàn có thể xử lý các văn bản ngay lập tức tức mà không cần phải có mặt trực tiếp tại văn phòng.
Bạn không còn phải lo lắng về việc không đăng ký để nhận được các văn phòng thuế sẽ bị phạt tiền hoặc phải chạy đi chạy lại khi làm việc nửa chừng, tất cả mọi thứ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng với công cụ này. Bạn có thể đăng ký và gửi tài liệu bất kể thời gian và trả bất kỳ thời điểm nào, kể cả chủ nhật. Và giải pháp hiện tại được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Tại sao chúng ta có thể xác nhận điều này?
chữ ký số Viettel
-thứ 1: sử dụng chữ ký số Viettel khai thuế bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thời gian và chủ động hơn trong việc xử lý công việc của mình.
-thứ 2: có thể được sử dụng để mở rộng hợp tác kinh doanh ở bất cứ đâu.
-thứ 3: Tiết kiệm không gian lưu trữ, chi phí in ấn.
-thứ 4: chữ ký kỹ thuật số không giả mạo và chuyển giao an toàn của thông tin trực tuyến.
-thứ 5: Chữ ký số Viettel có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho việc đăng ký mới cũng như dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel cho khách hàng đã đăng ký trước đó.

Thông tin liên hệ đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số Viettel CA giá rẻ

Ms Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét