Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Chữ ký số là gì? thông tin về chữ ký số Viettel

Chữ ký số Viettel là gì?
Về cơ bản, các khái niệm về chữ ký số Viettel là giống như chữ viết tay. Bạn sử dụng nó để xác nhận những lời hứa hoặc cam kết của mình và sau đó không thể rút lui. Chữ ký số Viettel-Ca không yêu cầu sử dụng của giấy và mực, nó gắn xác định đặc tính của các dấu hiệu trong một cam kết nhất định.
NO SIGNATURE là một dạng của chữ ký điện tử.
viettel ca
CHỮ KÝ CỦA công nghệ mã hóa dựa trên công (RSA): mỗi người dùng phải có 1 cặp khóa (cặp khóa) bao gồm khóa công khai (public key) và khóa bí mật (private key)
"PRIVATE KEY" là một khóa trong cặp khóa mã hóa không đối xứng của hệ thống được sử dụng để tạo chữ ký kỹ thuật số.
"KEY PUBLIC" là một khóa trong cặp khóa mã hóa không đối xứng của hệ thống, được sử dụng để kiểm tra chữ ký số được tạo bởi khóa riêng tương ứng trong cặp khóa.
"SỐ ĐĂNG KÝ" được đưa khóa bí mật vào một chương trình phần mềm để tự động tạo và gắn chữ ký số vào thông điệp dữ liệu.
"THE SIGN" là thuê bao sử dụng khóa riêng để ký cô đến một thông điệp dữ liệu dưới tên của mình.
"NGƯỜI NHẬN" đã được tổ chức, dữ liệu cá nhân nhận được tin nhắn có chữ ký của người ký, sử dụng chứng thư số của người ký để kiểm tra chữ ký số Viettel Ca trong thông điệp dữ liệu nhận được và tiến hành các hoạt động giao dịch liên quan.
CHỨNG SỐ:
Giấy chứng nhận kỹ thuật số là một dạng chứng chỉ điện tử của tổ chức cung cấp dịch vụ cấp chứng thực chữ ký số Viettel giá rẻ. Giấy chứng nhận kỹ thuật số có thể được xem như là "ID" để sử dụng trong môi trường máy tính và internet. Giấy chứng nhận kỹ thuật số được sử dụng để xác định một cá nhân, một máy chủ, hoặc một số đối tượng khác và các định danh đối tượng liên kết với một khóa công khai đó, được cấp bởi tổ chức có thẩm quyền xác định danh tính và các chứng chỉ kỹ thuật số. Giấy chứng nhận kỹ thuật số được tạo ra bởi việc chứng thực cung cấp dịch vụ và khóa công khai trong đó có các tiêu chuẩn thông tin người dùng X.509. Các khóa riêng của các chữ ký cần thiết được lưu trữ trong một thiết bị phần cứng chuyên dụng là USB Token hoặc SmartCard được cung cấp bởi các nhà cung cấp. Các thiết bị này đảm bảo khóa bí mật cho phép sao chép hoặc thiệt hại virus.
TOKEN là một thiết bị lưu trữ thông tin và mã số thuế doanh nghiệp.
Chữ ký số Viettel CA
NỘI DUNG CỦA CHỨNG THƯ SỐ
• Tên của các thuê bao.
• Số lượng chứng chỉ số (số)
• Thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận kỹ thuật số
• Tên của số xác nhận (ví dụ VNPT-CA)
• Chữ ký chứng thực chữ ký số của tổ chức.
• Các thư mục đích và phạm vi sử dụng của chứng chỉ số hạn chế.
• Hạn chế về trách nhiệm của các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số.
• Các nội dung cần thiết khác theo quy định của Bộ Thông tin truyền thông.
Chứng thư số Viettel là các dữ liệu quan trọng được mã hóa cặp bao gồm thông tin công ty & mã số thuế doanh nghiệp, được sử dụng để ký thay vì chữ ký thông thường, đã được ký kết vào loại tài liệu và số tài liệu như: word, excel, pdf ....., những tài liệu này nộp hồ sơ trực tuyến thuế, kê khai hải quan điện tử và thực hiện các giao dịch điện tử.
Liên hệ đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét