Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Các ưu điểm nổi bật của chữ ký số Viettel

Những lợi thế quan trọng của chữ ký số Viettel CA.
Là một đơn vị kinh doanh của nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp bảo mật thông tin người dùng, Viettel một lần nữa đã khẳng định được thương hiệu của mình để cung cấp dịch vụ khách hàng cho kỹ thuật số ứng dụng chữ ký số Viettel. Đây là một bước đánh dấu về phía trước trong sự phát triển của an ninh thông tin ở nước ta và cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một thương hiệu chữ ký số ứng dụng chữ ký số Viettel hiệu quả nhất hiện nay. Có ba lý do mà chúng ta không thể sử dụng chữ ký số cho Viettel doanh nghiệp của bạn.

viettel ca

Lý do 1: thiết bị tiêu chuẩn chất lượng ổn định.

Hiện nay, để cạnh tranh nhiều đơn vị đã liên tục giảm chi phí sử dụng dịch vụ chữ ký số của họ đến mức khá thấp và chủ yếu dựa trên sự thay thế của USB Token USB chất lượng Token of kém chất lượng. Một token USB ở Mỹ thường có giá khoảng 30 USD và tại Viettel thiết bị hiện nay trị giá 500.000. Và đó là lợi thế đầu tiên mà bạn có được khi sử dụng chữ ký số Viettel Ca giá rẻ bởi chất lượng của dịch vụ Viettel trên tất cả, việc sử dụng các tiêu chuẩn USB Token sẽ làm cho thông tin không bí mật tốt, dễ hỏng chịu kém hiệu quả hơn thời gian cho người dùng dành nhiều thời gian đi hơn và hơn nữa. Chất lượng dịch vụ ổn định Thứ hai, hỗ trợ chuyên nghiệp một cách nhanh chóng 24/7 giúp đỡ cho các vấn đề được xử lý kịp thời.

Lý do thứ 2: được cung cấp miễn phí sử dụng thời gian dịch vụ.

Cho dù bạn là một dịch vụ khách hàng đăng ký mới lần đầu tiên hoặc gia hạn dịch vụ hoặc chuyển đổi từ nhà cung cấp khác, bạn luôn luôn có được giảm giá hấp dẫn từ các nhà cung cấp dịch vụ này được đặc biệt miễn dịch kệ hơn.

Lý do thứ 3: Tặng thêm phần mềm tiện ích miễn phí.

Lý do cuối cùng là một trong những lý do chính để chúng ta không thể bỏ qua dịch vụ này, nhờ sự phát triển của phần mềm ứng dụng có thực sự giúp người dân ở các phần mềm chống virus có thể giúp đạt được hiệu suất hiệu quả nhất công việc của mình, đặc biệt là việc kê khai thuế phần mềm TVAN nó thực sự giúp người dùng tránh được những khó chịu gây ra bởi sự tắc nghẽn mạng thường xuyên. Ngoài ra chi phí dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel rất thấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp dịch vụ.

Tham khảo bảng giá chữ ký số Viettel của chúng tôi

Bảng giá chữ ký số Viettel năm 2015

Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel

Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét