Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Giải pháp bảo mật thông tin trực tuyến tối ưu nhất

Theo số liệu thống kê gần đây cho thấy hiện nay ở Việt Nam có hơn 89.000 máy tính đã bị nhiễm phần mềm độc hại cho phép tin tặc khai thác và đánh cắp thông tin người dùng. Trong nhiều hình thức của các tin tặc đã giả mạo nhiều tài khoản điện tử của các tập đoàn kinh doanh hoặc đơn vị uy tín để gửi các thông tin chứa mã độc hại mà họ có thể xâm nhập vào máy tính và kiểm soát toàn bộ thông tin trên máy tính của người khác và cũng là virus cũng lan rộng đến nhiều máy tính khác có thể giúp họ thu thập thêm thông tin. Một điều đáng lo ngại hơn là họ có thể tài khoản cũng giả chúng tôi gửi các thông tin tương tự cho những người thân, bạn bè và khách hàng của chúng tôi. Làm thế nào để ngăn chặn tình trạng này? Giải pháp tốt nhất là đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel tphcm giá rẻ của đại lý chữ ký số Viettel.
viettel ca
Các giải pháp xác thực thông tin hiệu quả.
Gây ra các tin tặc có thể dễ dàng xâm nhập vào máy tính của chúng tôi là bởi vì chúng tôi đã vô tình kích hoạt các liên kết hoặc các tập tin có chứa mã độc hại bên trong. Chúng tôi có thể giả mạo bất cứ ai gửi cho chúng tôi thông điệp rằng kể cả chúng ta và cách tốt nhất để ngăn chặn là chúng ta cần phải giúp đỡ gia đình, bạn bè và các đối tác, chúng tôi có thể dễ dàng nhận được và phân biệt giữa thông tin riêng của chúng tôi gửi đến. Và chữ ký kỹ thuật số sẽ mang theo những thông tin mà là của bạn, không phải bạn gửi một người nào khác. Chữ ký số Viettel Ca là một chuỗi ký tự đặc biệt được sử dụng để đại diện cho mình trong môi trường bằng cách sử dụng Internet không thể là giả mạo dưới mọi hình thức. Để tạo ra một chữ ký kỹ thuật số mà bạn thiết lập mật mã của riêng bạn. Và điều này sẽ có trong thiết bị lưu trữ quan trọng được bảo quản bằng bạn. Không có mã pin bảo vệ không ai có thể xâm nhập vào thiết bị và do đó các thông tin chữ ký số sẽ được hoàn toàn bảo vệ. Đây là một giải pháp xác thực cực kỳ thông minh và hiệu quả nó có thể giúp chúng ta hạn chế tình trạng nhấp chuột vào các liên kết hoặc các tập tin không rõ nguồn gốc.
Chữ ký số Viettel CA
Ngoài ra bạn có thể sử dụng chữ ký số để ký các văn bản điện tử và chúng tôi có giá trị pháp lý như chữ ký viết tay khi bạn sử dụng để ký các văn bản trên giấy. Hiện nay dịch vụ cung cấp cũng như dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel được cung cấp rất nhiều trên thị trường, bạn có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ mà không cần tốn nhiều công sức.
Mặc dù bạn có thể hạn chế rủi ro khi sử dụng chữ ký kỹ thuật số nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua mật tài khoản điện tử của họ.
Dưới đây là một số lưu ý mà chúng ta cần chú ý:
-Các Mật khẩu cho tài khoản điện tử bao gồm chữ cái, chữ thường, số và các ký tự đặc biệt, mật khẩu không nên liên quan đến những gì bạn cho cá nhân như tên của bạn, gia đình, sinh nhật vv ..
• Không nhấn vào các liên kết từ người lạ gửi tới. Nếu email là người quen qua email và sử dụng chữ ký kỹ thuật số nên được sử dụng để thực hiện một giấy chứng nhận chữ ký kỹ thuật số.
• Không chia sẻ mật khẩu qua nhiều dịch vụ.

Gia hạn chữ ký số Viettel
Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Tham khảo thêm thông tin đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel giá rẻ tại website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét