Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ ở đâu?

Đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp chữ ký số nhưng chúng tôi cần phải rất cẩn thận khi lựa chọn dịch vụ chữ ký số của họ. Trên một mặt chọn chữ ký số uy tín, chúng tôi có thể yên tâm các giấy tờ giao dịch, các văn bản cần nhớ điện tử của chúng tôi là rất quan trọng nên các tài liệu được giữ bí mật và an toàn tuyệt đối thứ hai là chúng ta cần phải nhận được sự hỗ trợ ngay tại sự kiện này. Vì lý do này, chúng ta cần phải tìm một đại lý có uy tín cung cấp cho bạn. Và đi kèm với dịch vụ chữ ký số Viettel giá rẻ của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn có được điều đó.



Đại lý ủy quyền trực tiếp từ các nhà cung cấp Viettel cung cấp mạng.

Chúng ta đã quen thuộc với các mang điện thoại di động nổi tiếng và Viettel cung cấp gần đây đã giới thiệu một dịch vụ hoàn toàn mới mà là chữ ký. Chữ ký số là giải pháp an ninh an toàn thông tin tốt nhất hiện nay và là công cụ hoàn hảo cho giải pháp trực tuyến như tài liệu dấu hiệu trực tuyến, kê khai thuế, tờ khai hải quan, bảo hiểm xã hội, thanh toán trực tuyến, v ... v .... Nếu bạn muốn tăng lao động năng suất, tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho các hoạt động của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ này để xác nhận phương pháp quản lý cho các tài liệu điện tử và gửi chúng trên Internet thay vì gửi trực tiếp.

Chúng tôi hiện là đại lý cung cấp dịch vụ đăng ký chữ ký số Viettel, và gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được giảm giá tốt nhất, chương trình khuyến mãi và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng có một bộ phận chăm sóc khách hàng, sẽ giúp bạn 24/7 trong mọi tình huống.



Dịch vụ chữ ký số Viettel hiện nay
Dịch vụ số Giấy chứng nhận doanh nghiệp / cá nhân.
Viettel kỹ thuật số gói dịch vụ chữ ký: 01 năm, 02 năm, 03 năm.
Dịch vụ SSL giấy chứng nhận kỹ thuật số.
Thủ tục đăng ký chữ ký số Viettel.
-Truy Cập trực tiếp vào website: caviettel.com
-Chọn Danh sách giá, kéo xuống nút đăng ký.
Mẫu thông tin -Nhập đầy đủ và nhấn gửi.
Đăng ký chữ ký số Viettel Ca tại:
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét