Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bảo mật thông tin doanh nghiệp hiệu quả với chữ ký số Viettel

Đối với một doanh nghiệp hoạt động có thể được tốt, chúng ta phải thừa nhận rằng đó là hoàn toàn không dễ dàng, đặc biệt là khối lượng công việc văn phòng khá nhiều làm cho chúng tôi mất một thời gian và công sức để xử lý. Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện tốc độ xử lý chúng? Hoặc làm thế nào để bảo vệ thông tin quan trọng từ chúng tôi tấn công từ bên ngoài bởi những người khác? Rất đơn giản, thông tin liên lạc chứ không phải đi mà không có bất kỳ kiểm tra bảo vệ chúng ta nên sử dụng chữ ký số Viettel Ca để làm điều đó.

Chữ ký số Viettel giá rẻ

Làm thế nào để Viettel Ca bảo vệ thông tin của bạn?

Để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy quay trở lại tìm hiểu một chút về mạng thông tin của chúng tôi. Không giống như các điện thoại, chúng ta có thể nhận ra nhau bằng giọng nói, mạng Internet không có bất kỳ dấu hiệu chỉ ra rằng người mà bạn đang tiếp xúc là những thị trường mục tiêu mà bạn đang tìm kiếm. Tại sao ? Đối với bất cứ ai nếu bạn biết mật khẩu của tài khoản mà thiết bị điện tử có thể truy cập và gửi trao đổi thông tin với chúng tôi như chúng ta thường làm với họ. Vì vậy, sẽ có rất nhiều điều xấu xảy ra đặc biệt là khi chúng ta sử dụng email để gửi thông tin quan trọng trong văn bản cho một người khác. Một hacker có thể hack thông qua tài khoản điện tử của bạn và nhập vào email của bạn. Chúng tôi có thể sửa đổi mail và giả bạn để lừa gạt người khác mà bạn không biết. Có hai lý do chính cho vấn đề này xảy ra mà chúng ta không thể kiểm soát nó: Chúng ta không thể ngăn chặn sự xâm nhập của hacker, và thứ hai là không thể để chứng minh nội dung thông tin sai sự khác biệt đó không phải là do bài viết của họ. 

Chữ ký số Viettel giá rẻ

Trong khi đó nếu nó có thể kiểm soát, chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm về việc truyền rằng nguyên nhân minh.Va rằng chúng ta nên sử dụng chữ ký số Viettel. Khi sử dụng chữ ký số Viettel Ca văn bản khi nó được gửi sẽ được mã hóa và không thể thay đổi dưới mọi hình thức, không ai có thể thay thế bạn chữ ký vì vậy ngay cả hacker xâm lấn hay không không làm bất cứ điều gì và thứ hai bạn cũng có thể sử dụng chữ ký số là một ký Viettel đặc trưng cho một người nào đó nhận ra bạn, đó là lời chứng của bạn mà bạn đã gửi. Dựa trên cơ sở đó bạn có thể cấp visa cho các tài liệu điện tử hợp pháp mà mình đã gửi.
Hiện nay, chữ ký số Viettel Ca đã được chính thức cho phép sử dụng trong nhiều văn bản hành chính điện tử, bạn có thể sử dụng công cụ này để làm cho công việc của họ trở nên hoàn chỉnh hơn.

Tham khảo bảng giá chữ ký số Viettel năm 2015

Bảng giá chữ ký số Viettel năm 2015

Ngoài ra các bạn cũng có thể dễ dàng để gia hạn chữ ký số Viettel Ca thông qua internet hoặc Hotline của đại lý chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel

Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Tham khảo: Dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel tại website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét