Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Đảm bảo an toàn thông tin trực tuyến với chữ ký số Viettel

Số hóa và thông tin bùng nổ trên toàn thế giới đã góp phần đáng kể vào đời sống con người tăng lên một tầm cao mới, nhưng đi kèm với nó là sự gia tăng của các thành phần xấu trong môi trường thông tin trực tuyến này. Và lý do chính là để ngăn chặn tình hình như trên, cho phép người dùng một môi trường an toàn để phục vụ cho công việc của họ rằng các mật mã đã giới thiệu sản phẩm công nghệ mới đó là các chữ số từ. Ở Việt Nam, bạn sẽ thấy rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Viettel chữ ký số, chữ ký số Viettel giá rẻ, vv ...

Chữ ký số viettel giá rẻ

Dịch vụ này có thể được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhưng nguyên tắc vẫn còn tài sản phải đáp ứng các yếu tố của tiêu chuẩn an ninh quốc tế. Mặc dù là một sản phẩm công nghệ với công nghệ tiên tiến hiện đại nhưng về đặc tính sản phẩm có đặc tính tương tự như một chữ ký viết tay mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày.
Bản chất của chữ ký số Viettel là gì?
Lâu dài đặc trưng riêng biệt cho từng người: chữ ký vật lý là đại diện của một cá nhân cụ thể và hoàn toàn độc lập. Đó là một dấu ấn riêng của bạn chỉ. Ở một mức độ thực tế, chữ ký kỹ thuật số là một chuỗi điện tử đặc biệt, chỉ được dùng để tượng trưng cho một cá nhân cụ thể mà không thể nhầm lẫn với bất kỳ đối tượng nào khác, không thể giả mạo hoặc tạo ra một chữ ký tương tự giống với chữ ký có.
Yếu tố thứ 2 là khá đặc biệt mà bạn không còn phải lo lắng về việc để các đối tượng và nhận được thông tin sai lệch từ những kẻ lừa đảo trong môi trường trực tuyến. Chữ ký kỹ thuật số sử dụng công cộng có một mã nhận dạng người sử dụng, do đó bạn có thể sử dụng nó như là một cách để xác nhận thông tin đó.
Vĩnh cửu 3rd chất lượng khá xuất sắc mà bạn không thể phủ nhận những gì bạn đã được ký và gửi nó bằng chữ ký kỹ thuật số. Để đăng ký, bạn phải có một số mã bí mật, và mã này ngoại trừ bạn ra, không ai có thể biết. Bạn phải có nhiệm vụ bảo mật mã này dưới mọi hình thức và văn bản của bạn sẽ có giá trị pháp lý như văn bản giấy thông thường, có thể được sử dụng như bằng chứng trong tố tụng tiếp theo.
Gia hạn chữ ký số viettel

Lâu dài chất lượng cuối cùng mà bạn không thể sửa đổi các nội dung đã ký trước đó, sau khi thông tin chữ ký nhận và gửi được lưu trữ trong một hàm băm và mọi thay đổi có thể được kiểm tra thông qua hàm băm này.
Hướng dẫn đăng ký và gia hạn chữ ký số Viettel tại đại lý của chúng tôi.
Qúy khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm chữ ký số , xin hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý của chúng tôi theo thông tin liện hệ sau:
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Tham khảo thêm: Gia hạn chữ ký số viettel hcm tại website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét