Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

An toàn giao dịch ngân hàng trực tuyến với chữ ký số Viettel

An toàn giao dịch ngân hàng trực tuyến với chữ ký số Viettel Ca
Mặc dù được cảnh báo nhiều nhưng hầu hết chúng ta nhiều hiện nay vẫn còn khá chủ quan trong các vấn đề an ninh thông tin khi truyền dữ liệu của bạn. Các tài khoản điện tử không phải là hoàn toàn không phải như vậy an toàn như chúng ta nghĩ, chúng dễ dàng bị đánh cắp và hàng loạt các thông tin bí mật của bạn và doanh nghiệp của bạn sẽ được tiếp xúc. Một loạt các tài khoản ngân hàng cướp bóc diễn ra bằng chứng cho thấy chúng ta có thể nhìn thấy. Trong những năm gần đây khi các ngân hàng mở cổng thông tin giao dịch trực tuyến đã dẫn nhiều tin tặc lợi dụng chuyển tiền bất hợp pháp này của người sử dụng. Vì lý do này mà chúng ta phải tìm một giải pháp mới bảo mật tốt hơn và chữ ký số Viettel sẽ giúp chúng tôi làm điều đó.
\viettel ca
Chữ ký số Viettel, giải pháp an toàn cho các khoản thanh toán trực tuyến.
Chuyển tiền trực tuyến thực sự thuận tiện cho người sử dụng nhưng nó là mảnh đất màu mỡ mà các hacker thường nhắm mục tiêu, và thêm rằng hiện nay các thiết bị đều có chế độ lưu trữ và sử dụng đồng bộ hóa mật khẩu ngay lập tức quay trên thiết bị, do đó, chỉ một sơ suất nhỏ hoặc các thiết bị thông tin liên lạc vô tình bị mất như máy tính , điện thoại, máy tính bảng, vv ... ai đó có thể mạo danh bạn gửi thư chuyển tiền vào tài khoản mà họ mong muốn. Vì vậy chúng ta nên sử dụng chữ ký số để tránh điều này. Ưu điểm của chữ ký số là nó giúp người khác có thể xác định chính xác các thông tin của chúng tôi. Nó đứng như chữ ký tay, và không thể bị giả mạo bởi bất cứ ai, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những người khác sẽ có thể gây nhầm lẫn thông tin của bạn với những người khác. Muốn ký một chữ ký kỹ thuật số, bạn phải sử dụng một thiết bị lưu trữ USB và thiết bị này token ngoại trừ bạn mà không ai có thể có. Vì vậy, ngay cả khi tài khoản điện tử của bạn bị mất đi, mà không có tính xác thực của chữ ký của lệnh sẽ không được thực hiện. Bằng cách này, bạn có thể an toàn mua trực tuyến tất cả thời gian mà không cần phải lo lắng. Và nếu bạn đang sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel thì cũng có thể gia hạn chữ ký số Viettel với nhiều khuyến mãi hấp dẫn đến từ dịch vụ.

Chữ ký của Viettel, hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Nếu bạn là một doanh nghiệp, xin vui lòng không ngần ngại chọn những dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn bằng chữ ký kỹ thuật số với Viettel bạn sẽ có thể giải quyết công việc của họ một cách nhanh chóng hơn. Với chữ ký của các báo cáo thuế, tờ khai thủ tục hải quan điện tử hoặc ký các văn bản hành chính điện tử hoàn toàn quan trọng bạn có thể thực hiện ngay lập tức qua Internet mà không cần phải đi ra ngoài chữ ký như trước đây.
Ngoài ra khi sử dụng chữ ký số của Viettel cũng có thể sử dụng các dịch vụ khác như dịch vụ kèm theo giấy chứng nhận kỹ thuật số SSL vì nó sẽ giúp bạn mã hóa các thông tin trực tiếp trên website, bảo vệ người dùng tránh khỏi rủi ro khi giao tiếp trực tuyến với bạn thông qua các gian hàng.
Thông tin liên hệ đăng ký mua chữ ký số Viettel

Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Tham khảo thêm Website dịch vụ gia hạn chữ ký số viettelcaviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét