Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Đảm bảo an toàn thông tin cá nhân trên Internet

Chữ ký số Viettel là một dạng của chữ ký điện tử được tạo thành từ các chuỗi mã điện tử, chữ ký số có khả năng cho người dùng dễ dàng xác định được nguồn gốc chính xác của các thông tin và chống lại tình trạng trộm cắp thông tin lương thực tăng trưởng trên toàn thế giới. Chữ ký số Viettel là chữ ký kỹ thuật số được cung cấp bởi một nhà cung cấp dịch vụ chính thức Viettel, một thị trường nổi tiếng thương hiệu viễn thông quen thuộc Việt Nam.

Chữ ký số viettel ca

Tại sao sử dụng chữ ký số Viettel?

Viettel chữ ký số chữ ký kỹ thuật số với chi phí thấp nhất và hấp dẫn nhất, và thường có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt kéo dài gần như bất kỳ đối tượng, nếu bạn đang tìm kiếm chữ ký số tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, sau đó hãy chắc chắn rằng đây sẽ là dịch vụ hoàn hảo nhất cho bạn.
Xin phép chính thức từ các chữ ký MIC Viettel đã được sinh ra và cung cấp cho người dùng tiện ích quan trọng hơn. Chữ ký số cũng được chính thức chấp nhận các điều khoản pháp lý xác thực, vì vậy bạn có thể sử dụng nó như một công cụ hữu hiệu để quản lý các hoạt động văn phòng. Trước đây chúng tôi đã soạn thảo các văn bản sau đó in ra cho con dấu, chữ ký của người đứng đầu bộ phận hoặc Giám đốc vì vậy bây giờ chúng ta có thể sử dụng các tài liệu điện tử chính quyền soạn thảo và ký chữ ký kỹ thuật số trực tiếp trên đó. Những tài liệu và các văn bản giấy đều giống nhau, do đó bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian để chờ đợi và không phải lo lắng mỗi khi các ông chủ đã phải đi ra ngoài và không có tại văn phòng. Chữ ký của Viettel ca giá rẻ làm cho công việc của bạn liên tục và không bị gián đoạn, mọi thứ sẽ được thực hiện ngay trong văn phòng mà không cần phải đi ra ngoài.

Bảng giá chữ ký số Viettel.


Bảng giá chữ ký số Viettel giá rẻ

- Chiều dài khóa 1024 bit
- Tất cả các gói được token bao gồm
- Giá đã bao gồm VAT: Hợp đồng Giá sẽ xuất hóa đơn
- Giá giảm: Giá thực tế phải trả khách hàng

Thông tin liên hệ của đại lý chữ ký số Viettel

Qúy khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký chữ ký số Viettel Ca, hoặc gia hạn chữ ký số Viettel xin vui lòng liên hệ:
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website đăng ký chữ ký số Viettel Hà Nộicaviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét