Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Giải pháp đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến

An toàn giao dịch trực tuyến với chữ ký số Viettel

Đa số các doanh nghiệp ở nước ta hiện nay không có một tâm đúng mức đến việc bảo mật an ninh thông tin và có khoảng 85.000 máy tính ở nước ta trong tình trạng bất an. Người sử dụng rất dễ bị tấn công từ tin tặc và có thể sẽ bị mất thông tin quan trọng không được yêu cầu. Do vậy, để ngăn ngừa những rủi ro bên cạnh việc sử dụng các phần mềm bảo mật, chúng tôi cần phải sử dụng một công cụ quản lý khác nhau là chữ ký số Viettel.

An toàn với chữ ký số Viettel

Phần mềm bảo mật sẽ giúp chúng ta thoát khỏi những kẻ xâm nhập vào máy tính của bạn, nhưng không có gì là hoàn hảo, chúng ta không thể ngăn chặn rủi ro bên ngoài nếu chúng ta thường xuyên phải truy cập thông tin trên trang web đăng nhập. Website không nhất thiết phải là một trong toàn bộ mà không sử dụng mã hóa, tin tặc hoàn toàn có thể kiểm soát xâm nhập và ăn cắp toàn bộ dữ liệu đăng nhập dây đầy đủ về nó. Rất có thể là bạn sẽ có một nạn nhân, nhiều tin tặc đã lợi dụng tên công ty của các tập đoàn lớn và các giao dịch chuyển con lừa. Trong khi trao đổi thông tin vẫn xảy ra thường xuyên, người dùng hoàn toàn không thể ngờ được thông tin của họ gửi đã bị thay đổi. Ngay cả thông tin bí mật của công ty sẽ được công bố thiệt hại trái phép không kém. Mặc dù chúng ta không thể ngăn chặn sự xâm nhập của hacker, nhưng chữ ký của Viettel giá rẻ sẽ giúp chúng ta có thể hạn chế những rủi ro kỹ lưỡng.

Chữ ký số viettel giá rẻ

Thứ 1: giải quyết các gian lận sắc.
Nếu nó có thể chứng minh rằng thông điệp đó đến từ bạn, nó sẽ không phải là một người có thể bị lừa bởi các sắc giả và chữ ký kỹ thuật số bạn hoàn toàn có thể làm điều đó. Trừ trường hợp bạn không có ai có thể đăng ký chữ ký của mình.
Thứ hai: Các thông tin được mã hóa để tin tặc hoàn toàn không thể biết thông tin bạn gửi.
Giả sử có xâm nhập đi nhưng tất cả các thông tin được mã hóa vào điều chữ số điện tử và chỉ đúng người nhận có thể đọc các thông tin, tin tặc không thể đọc chúng.
Thứ ba: có thể đăng ký bất cứ nơi nào tiết kiệm tối đa thời gian và công sức để xử lý công việc.

Địa chỉ đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ.

Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét