Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Định nghĩa chữ ký số Viettel CA

Định nghĩa chữ ký số Viettel
Trong thời đại của công nghệ thông tin ngày nay, khoảng cách giữa không gian, thời gian luôn luôn là một yêu cầu cấp thiết trong kinh doanh. Chữ ký số Viettel CA đã được đưa ra để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và nỗ lực trong một số giao dịch với các ngân hàng, các cơ quan hành chính ....
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Vì vậy, chữ ký số Viettel là gì?
- Chữ ký số Viettel là một dạng của chữ ký điện tử. Chữ ký số Viettel được tạo bởi người ký hoạt động như chữ ký cho cá nhân hoặc cho con dấu của công ty và được công nhận về mặt pháp lý. Chữ ký kỹ thuật số được coi là lựa chọn tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề trong các giao dịch trên Internet và cũng có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực an ninh cao khác.
- Công nghệ chữ ký kỹ thuật số dựa trên khóa công khai (RSA): mỗi người dùng phải có 1 cặp khóa (cặp khóa) bao gồm khóa công khai (public key) và khóa bí mật (private key).
+ "Khóa bí mật" là một khóa trong cặp khóa hệ thống mật mã không đối xứng, được dùng để tạo chữ ký kỹ thuật số.
+ "Khóa công khai" là một khóa trong cặp khóa hệ thống mật mã không đối xứng, được sử dụng để kiểm tra chữ ký số Viettel được tạo bởi khóa riêng tương ứng trong cặp khóa.
+ "Số tài khoản" được đưa khóa bí mật vào một chương trình phần mềm để tự động tạo và gắn chữ ký số Viettel vào thông điệp dữ liệu.
+ "Các dấu hiệu" là một thuê bao sử dụng khóa riêng để ký cô đến một thông điệp dữ liệu dưới tên của mình.
+ "Người nhận" là tổ chức, cá nhân nhận được một thông điệp dữ liệu được ký số bởi người ký, sử dụng chứng thư số của người ký để kiểm tra chữ ký số Viettel trong thông điệp dữ liệu nhận được và tiến hành các hoạt động giao dịch liên quan.
viettel ca
Các ứng dụng chữ ký số Viettel
Chữ ký kỹ thuật số có thể được sử dụng trong các giao dịch thư điện tử, e-mail, để mua bán hàng trực tuyến, đầu tư chứng khoán trực tuyến, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán trực tuyến mà không sợ tiền bị đánh cắp tài khoản Visa, Master. Ngoài ra, chữ ký số Viettel cũng có thể được sử dụng cho các tờ khai thuế trực tuyến, kê khai hải quan và thông quan trực tuyến mà không lãng phí thời gian đi in các tờ khai, đóng dấu đỏ của công ty và hàng đợi cơ quan thuế để nộp tờ khai này. Chữ ký kỹ thuật số cho phép các đối tác có thể hợp đồng hoàn toàn kinh doanh trực tuyến không cần ngồi trực tiếp với nhau, chỉ cần ký hợp đồng và gửi các tập tin qua e-mail.
Lợi ích của việc sử dụng chữ ký số Viettel
- Các ứng dụng chữ ký số Viettel giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí hành chính. Hoạt động giao dịch điện tử cũng đã được nâng tăng. Đừng mất thời gian đi lại, chờ đợi.
- Không in các hồ sơ.
- Việc ký kết các văn kiện ký điện tử có thể xảy ra ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
- Các tài liệu chuyển giao, ký kết các văn bản cho các đối tác, khách hàng, cơ quan ... nơi thuận tiện và nhanh chóng.
Bảng giá dịch vụ đăng ký, và gia hạn chữ ký số Viettel CA
Bảng giá chữ ký số Viettel năm 2015
Dịch vụ đăng ký, gia hạn chữ ký số Viettel CA trên toàn quốc.
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét