Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

An toàn thông tin khi truyền dữ liêu với chữ ký số Viettel

Trái với những gì chúng tôi nghĩ rằng việc truyền thông tin dữ liệu của chúng tôi hàng ngày vẫn còn nhiều rủi ro tiềm ẩn đặc biệt là các hacker luôn rình rập để xâm nhập và đánh cắp thông tin bí mật quan trọng mà chúng tôi đó là mang lại lợi ích cho họ. Hoặc ai đó có thể thuê một hacker để làm điều này cho mình với mong muốn có thể biết được thông tin của các doanh nghiệp đối thủ, vv ... Hiện tượng thông tin buôn lậu đã đến cách đây bao lâu nhưng trong thời điểm hiện tại, vấn đề này trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy để bảo vệ doanh nghiệp của họ tránh tình trạng này, chúng ta nên sử dụng chữ ký số Viettel để ký xác thực văn bản cho thông tin của họ.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Chữ ký số Viettel đảm bảo an toàn thông tin
Lý do cho việc truyền tải thông tin của chúng tôi là không an toàn ở tất cả vì nó không có bất kỳ kiểm soát những gì các bộ lọc thông qua từ đầu cho tới khi đến đích. Một đối tượng có thể thứ 3 bước vào giai đoạn này, việc biết thông tin của chúng tôi và ngay cả khi họ hoàn toàn có thể thay đổi chúng nhưng chúng tôi hoàn toàn không biết. Sự nhầm lẫn và sự mơ hồ trong môi trường điện từ là một cơ hội tốt cho các tin tặc để làm điều này. Các doanh nghiệp có thương hiệu phát triển mạnh trực tuyến hoặc các công ty tài chính khác, các ngân hàng, doanh nghiệp lớn luôn là mục tiêu của chúng tôi. Tuy nhiên điều này là không thể khi sử dụng chữ ký số Viettel. Khi sử dụng chữ ký số và sử dụng chữ ký số Viettel để xác thực các văn bản đã ký 1 mình nó sẽ không thể giả mạo chữ ký của bạn, thứ 2 là một không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai bạn. Một khi các tài liệu đã được ký kết sẽ không thể thay đổi nội dung trên các tài liệu thay đổi nay.Moi đã có thể lưu trong bảng băm chỉ được kiểm tra chính xác có thể biết được. Đây là những lợi thế chính của công cụ này. Nhờ đó bạn có thể kiểm soát các nguồn thông tin và ngăn chặn bất kỳ rủi ro có thể xảy ra.
Tối ưu hóa quá trình quản lý kinh doanh.
Thay vì xử lý văn bản và xác thực hành chính pháp lý của chữ ký và con dấu của các cách truyền thống thông thường mà bạn có thể sử dụng đầy đủ chữ ký số Viettel để ký các văn bản trực tuyến và gửi đi như vây sẽ tốn không ít thời gian và công sức để làm việc như trước.
Hiện nay Nhà nước đã chấp nhận tờ khai thuế và một số được thực hiện hoạt động thông qua mạng trực tuyến.
Bạn có thể sử dụng công cụ này để làm cho doanh nghiệp của bạn linh hoạt hơn trong việc xử lý và quản lý doanh nghiệp tốt hơn. Dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel trên toàn quốc với chi phí ưu đãi cho các doanh nghiệp tham gia gia hạn chữ ký số của Viettel
Thông tin nhà cung cấp dịch vụ
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét