Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Giải pháp kinh doanh trực tuyến với chữ ký số Viettel CA

Kinh doanh trực tuyến là mô hình kinh doanh đang phát triển ngày càng lan rộng trong xã hội ngày nay, tuy nhiên, so với kinh doanh truyền thống, kinh doanh trực tuyến đang gặp nhiều hạn chế của nó. Chẳng hạn như người dùng hoàn toàn không biết gì về đối tượng giao tiếp và khó để biện minh khi có ai đó giả mạo doanh nghiệp của bạn với những người khác những trò lừa đảo đưa ra. Điều này có thể được xem là vấn đề nghiêm trọng nhất là nó làm cho kinh doanh trực tuyến của bạn hoàn toàn bị phá hủy. Làm thế nào chúng ta có thể tránh được điều này? Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký chữ ký số Viettel của công ty chúng tôi bạn có thể hoàn toàn khắc phục và ngăn chặn tình trạng này.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Tự tin phát triển thương hiệu của mình.
Chữ ký kỹ thuật số là một phương tiện cực kỳ hiệu quả trong việc đảm bảo độ tin cậy của người dùng. Bởi vì mỗi số chữ ký chỉ chỉ đại diện cho một cá nhân hoặc một doanh nghiệp và có thể không phải là giả, vì vậy bạn hoàn toàn có thể xác thực sự chắc chắn uy tín của mình khi giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Bằng cách kiểm tra mã nào mà bạn cung cấp cho một người sử dụng sẽ nhận ra nơi thông báo mới của bạn hay có vẻ như người khác sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tự tin mở rộng giao lưu với khách hàng để tạo ra sự thân mật với họ để có được kết quả tốt nhất mà bạn muốn.
Bạn cũng có thể sử dụng chữ ký số thiết lập các hóa đơn điện tử gửi cho khách hàng thay vì phải viết dấu giấy để tiến hành như trước. Những hóa đơn có giá trị tương đương hóa đơn giấy thông thường. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc in ấn và thời gian để làm điều này, thậm chí có thể sử dụng nó để kê khai thuế và thủ tục hải quan điện tử, an ninh xã hội y tế, thất nghiệp, v ..v ....
Đảm bảo kinh doanh trực tuyến với các chứng chỉ số SSL và chữ ký số Viettel
Đối với kinh doanh trực tuyến, chúng tôi cần thiết phải có được một cổng thông tin trực tuyến và bảo vệ các thông tin về hệ thống phân phối của các trang web của họ là những gì bạn nên làm. Hãy tưởng tượng sau khi thông tin tài khoản khách hàng đăng nhập vào trang web của bạn, và trang web của bạn đang được tin tặc nhắm đến thì họ Hack tất cả các thông tin khách hàng trên nó sẽ gây hại như thế nào. Có hại cho cả bạn và doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, hãy sử dụng chữ ký số và chứng thư số SSL Viettel cho trang web của bạn. Các thông tin và dữ liệu mã hóa ngăn chặn hacker website biết các thông tin khách hàng trên trang web của bạn.
Đặt mua chữ ký số Viettel giá rẻ tại:
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Tham khảo thêm dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel TpHCM tại website caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét