Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Khuyến mãi khi đăng ký chữ ký số Viettel Ca

Không ai trong chúng ưa thích sự chờ đợi, sau đó, tại sao chúng ta phải làm điều đó trong khi chúng ta không muốn. Có giải pháp nào khác cho chúng tôi để xử lý văn bản hành chính của họ hay không? Câu trả lời là có, chỉ cần sử dụng chữ ký số Viettel của đại lý của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng này.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Ưu điểm nổi bật của chữ ký số Viettel
Khả năng để giảm tải các xử lý tài liệu làm cho nó đơn giản hơn, dễ dàng hơn và đặc biệt là tiết kiệm thời gian chờ đợi. Tin tưởng rằng không ai quan tâm, chúng ta phải chờ đợi quá lâu chỉ để mua các văn bản và chờ đợi đến lượt mình để áp dụng. Và đó là lý do tại sao chúng ta nên sử dụng chữ ký số Viettel. Các đối tượng chính cho việc tiếp nhận chữ ký số Viettel là văn bản điện tử, nó được chỉnh sửa trực tiếp trên máy tính và được gửi ngay lập tức trong môi trường internet. Nó cho phép các doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát việc bất cứ nơi nào và bất cứ nơi nào ký. Không có sự khác biệt văn bản pháp lý cho giấy và các loại tài liệu, sau khi được xác nhận bằng chữ ký của tài liệu điện tử hoàn toàn có thể sử dụng các cơ sở pháp lý.
chữ ký số Viettel Ngoài ra còn giúp bạn có hiệu quả hơn trong việc đảm bảo thông tin của bạn. Không ai có thể xâm nhập và giải mã thông điệp rằng sẽ gửi chính xác, ngoại trừ mà bạn gửi, không ai có thể sửa đổi tập tin một lần họ đã được ký kết bởi một chữ ký kỹ thuật số. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng rằng tin tặc có thể thay đổi chúng.
Một tính năng thú vị của chữ ký kỹ thuật số mà bạn có thể dễ dàng xác định được nguồn gốc chính xác của các thông tin nhận được. Chữ ký kỹ thuật số là một công cụ được lưu trữ trong một thiết bị được gọi là USB Token. Và thiết bị này sẽ gây ra người dùng để lưu và trừ mà không ai có thể được chỉ định bởi một mã số bảo mật sẽ gây ra người dùng tự thiết lập.
Sử dụng chữ ký số Viettel cũng không lo lắng rằng ai đó sẽ giả bạn hoặc cố tình tạo ra dấu hiệu tương tự như vậy, việc đảm bảo an toàn tuyệt đối 100%.
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel CA
Gia hạn chữ ký số Viettel CA 01 năm: được 04 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ.
Gia hạn chữ ký số Viettel CA 02 năm: được 08 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ.
Gia hạn chữ ký số Viettel CA 03 năm: được 12 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ.
Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét