Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Thông báo thời hạn cập nhật chữ ký số Viettel mới nhất

Căn cứ vào giấy phép kinh doanh dịch vụ chữ ký số Viettel mới theo số 498 / GP-MIC của Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 2015/09/28, Viettel Thời gian cập nhật chữ ký kỹ thuật số cho tất cả các dịch vụ thuê bao hiện hành. Theo đó, hãy thực hiện theo các hướng dẫn (xem tại đây) để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn và thời gian sử dụng đăng ký đúng với gói.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Kể từ thời điểm 14h27 phút ngày 20/10/2015 Chứng thư số cũ của khách hàng là không hợp lệ theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Vì vậy, để tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Viettel khách hàng chữ ký số trân trọng yêu cầu bạn thực hiện các bản cập nhật của Viettel chứng chỉ số mới. Xin vui lòng liên hệ với đại lý cung cấp chữ ký số dưới đây để thực hiện gia hạn chữ ký số Viettel CA hoặc gọi 19008098 để trợ lý chi nhánh 2 trực tiếp từ các nhà điều hành bộ phận CSKH Viettel.
Đối với khách hàng trên hệ thống tuyên bố Hải quan điện tử, chịu cập nhật của Viettel CTS mới trên hệ thống khai báo hải quan và sau 24h00 cùng ngày, các CTS của khách hàng sẽ được cập nhật và có thể làm thủ tục thông quan được.
chú ý:
Sau khi cập nhật thời gian Viettel-CA thành công chữ ký kỹ thuật số, vui lòng cập nhật chữ ký kỹ thuật số mới này trên các hệ thống khai sử dụng chữ ký kỹ thuật số mà không bị gián đoạn. Việc nộp Tờ khai phải được thực hiện trước thời gian cập nhật cho chữ ký số.
Dịch vụ Nộp hồ sơ khai thuế, nộp thuế điện tử: cập nhật chữ ký mới trước khi nộp tờ khai và làm giấy tờ thanh toán ít nhất 4 giờ.
Dịch vụ hải quan điện tử: cập nhật vào hệ thống của Tổng cục Hải quan trước khi thông quan ít nhất 1 ngày làm việc.
Thông tin liên hệ đại lý cung cấp chữ ký số Viettel giá rẻ
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét