Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Giải pháp khắc phục rủi ro bảo mật thông tin với chữ ký số Viettel

Khi Internet ngày càng được sử dụng rộng rãi trong quản lý cũng là thời gian mà nhiều nguy cơ bảo mật của thông tin đã phát sinh. Không chỉ làm cho các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều mất mát mà người sử dụng vẫn còn gặp nhiều khó khăn rất nhiều những vấn đề này. Khi các thông tin người dùng bị rò rỉ ra ngoài, có khả năng bạn sẽ có một người nào đó danh tính giả mạo và gửi thông tin lừa đảo số lượng lớn cho các đối tác, người thân và bạn bè. Đây là một điều tai hại, và cách tốt nhất chúng ta có thể tránh được điều đó là sử dụng chữ ký số Viettel ca.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Chữ ký số Viettel ca giải pháp bảo mật hiện nay.
Không có vấn đề cho dù bạn là một doanh nghiệp hay một cá nhân, bạn có thể sử dụng chữ ký số Viettel ca để đại diện cho họ. Thay vì sử dụng bàn tay của bạn hoàn toàn có thể sử dụng chữ ký chữ ký số để ký các văn bản hoặc thông tin được gửi như là một dấu hiệu riêng biệt. Chữ ký số là một chuỗi đặc biệt tương tự như các thẻ nhận dạng của chúng tôi. Đặc điểm của chữ ký kỹ thuật số là nó không thể được rèn hoặc tạo ra một chữ ký tương tự để so sánh với chữ ký viết tay cũng nhiều lần an toàn hơn.
Đây là một chữ ký số đặc biệt được sử dụng chủ yếu trong môi trường Internet để bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và nỗ lực giảm sự giao tiếp văn bản thông qua phương tiện này thay vì phải đi ra ngoài. Khi thông tin đăng ký tên đăng nhập và mật khẩu của bạn trên một trang web mua sắm và nhập tài khoản thanh toán của bạn trên trang web này, khi tin tặc xâm nhập vào một hệ thống có thể dễ dàng biết được thông tin này. Kẻ đó có thể thực hiện chuyển tiền trái phép từ tài khoản chính của bạn. Tuy nhiên với chữ ký số Viettel-Ca bạn hoàn toàn có thể tránh điều này. Chỉ có người dùng có thể trực tiếp ký và mã bí mật chỉ có người dùng mới, chữ ký số sẽ được lưu trữ trong một thiết bị USB token. Vì vậy, khi các mã điện tử đã bị mất một lần nữa, sự vắng mặt của chữ ký xác nhận giao dịch tại các ngân hàng sẽ không được nhận ra.
Tương tự như vậy, các doanh nghiệp có thể tránh điều này và tăng độ tin cậy cho các đối tác kinh doanh trong mắt khách hàng. Sử dụng dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel Ca của đại lý chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay.
Thông tin liên hệ đặt mua chữ ký số Viettle giá rẻ
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét