Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Tránh rủi ro thông tin cho doanh nghiệp với chữ ký số Viettel

Muốn mở rộng thương hiệu sản phẩm của mình? Bạn muốn phát triển các kênh bán hàng trực tuyến, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp bảo mật thông tin thỏa đáng? Sử dụng chữ ký số Viettel của đại lý của chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo trong việc phát triển thị trường của mình.
Thông tin Giải pháp an ninh trọn gói.
Một trong những mối quan tâm lớn nhất của các thông tin kinh doanh trực tuyến mà người dùng có thể sẽ là tin tặc xâm nhập và nắm bắt, thậm chí họ có thể giả mạo email bạn gửi thông tin sai lầm lừa đảo thông qua các dữ liệu họ đã bị đánh cắp. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải tìm ra giải pháp hoàn hảo cho kinh doanh trực tuyến của bạn. Và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn các gói giải pháp bảo mật thông tin của chúng tôi có uy tín nhất. Đó là dịch vụ chữ ký kỹ thuật số giấy chứng nhận chữ ký số Viettel-CA và chứng chỉ số SSL (cho web).
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Với chữ ký số mà người dùng có thể dễ dàng xác minh nguồn gốc của thông tin mà họ nhận được, họ sẽ nhận ra thông qua điện tử kỹ thuật số dấu chữ ký đặc trưng mà không bao giờ nhầm lẫn với bất cứ ai. chữ ký số Viettel là mô phỏng của các thuộc tính của chữ ký viết tay thông thường nhưng có một ưu điểm nổi bật hơn của chữ ký số đó là không bao giờ can thiệp hoặc cố ý tạo giống với chữ ký chữ ký có. Vì vậy việc bảo lãnh đã nhiều lần an toàn hơn, bạn có thể sử dụng chữ ký số Viettel để ký hợp đồng khách hàng và là minh chứng cho những thông tin quan trọng mà không cần phải đi ra ngoài. Là một quan trọng và có thể giúp người dùng tránh bị lừa đảo bởi bản sắc của công ty họ.
Đi kèm với dịch vụ này bạn cũng góp phần đáng kể vào việc mua của người dùng trở nên an toàn hơn bởi vì các dịch vụ chứng chỉ số SSL. Các thông tin trên trang web của bạn được mã hóa điện tử và tin tặc sẽ không thể để có thể biết các thông tin mà người sử dụng đăng nhập vào nó.
Trên người dùng tay khác có thể cảm thấy an toàn hơn khi đến với các trang web hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Khi thủ tục đăng ký giấy chứng nhận SSL số thành công vào trang web của bạn sẽ xuất hiện https dấu hiệu cho thấy là bằng cách chứng minh rằng webite của bạn là một an toàn, góp phần tăng uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay với đại lý chữ ký số Viettel để đăng ký mới hoặc gia hạn chữ ký số Viettel để nhận được nhiều ưu đãi lớn từ đại lý chữ ký số Viettel chúng tôi.
Đăng ký chữ ký số Viettel
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét