Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Ngăn chặn giả mạo Email với Viettel Ca

Gần đây, theo những thông tin mới nhất được ghi lại, một tin tặc đã kết luận các email giả mạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng về luật điều ước quốc tế đã được làm việc xung quanh với mục đích chính là để ăn cắp thông tin người dùng. Qua đó có thể thấy vấn đề bảo mật an toàn trong thời điểm hiện nay là cực kỳ khẩn cấp bởi vì hầu như tất cả chúng ta có thói quen sử dụng email để trao đổi các thông tin cần thiết. Điều gì xảy ra nếu ai đó đánh cắp địa chỉ email của bạn và sử dụng nó để gian lận ở khắp mọi nơi, chúng ta có thể nói rằng đó là thực sự là một thảm họa có thể làm cho cuộc gặp gỡ doanh nghiệp của bạn nhiều tổn thất. Để ngăn chặn điều này chúng ta nên sử dụng chữ ký số Viettel Ca cho thông tin và các tập tin của họ. Nó sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những người đã thực sự được gửi cho chúng tôi các thông tin đó.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Chữ ký số Viettel giải pháp bảo mật thông tin tiện ích ngày nay.
Cùng với rất nhiều phương pháp, các hacker sẽ có thể thâm nhập vào mạng và ăn cắp thông tin tài khoản của nhiều người tuy nhiên chúng tôi chỉ có thể xâm nhập được vào chỉ các tài khoản điện tử, nó là tên người dùng và chúng ta đăng nhập mật khẩu trên các trang web và email rõ ràng không phải là một ngoại lệ . Nhưng với chữ ký số Viettel Ca chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn nó. Vì mã chữ ký ký số chính xác chỉ có thể giữ một người dùng mới có thể nhận được chỉ có dấu. Mã này được lưu trữ trong một thiết bị riêng biệt gọi là USB Token và được quản lý bởi một phần mềm quản lý. Khi sử dụng chữ ký số để ký các thông tin và tài liệu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sau ba:
-would Không ai có thể giả mạo chữ ký của bạn, do đó không thể giả mạo chữ ký của bạn hoàn toàn có thể sử dụng dấu hiệu này để nhận ra nhau, người sử dụng sẽ kiểm tra mã công khai cho các tin nhắn lẫn nhau chính xác là có thật và những tin nhắn có thể bị giả mạo.
-Thông Tin bạn cung cấp sẽ không được thay đổi bởi sự can thiệp của bên thứ ba, bất kỳ thay đổi sẽ được lưu trên các mã băm của chữ ký kỹ thuật số, và chúng tôi hoàn toàn có thể kiểm tra và so sánh.
- Khi bạn đăng ký và gửi cho không ai có thể đi đến phủ nhận trách nhiệm của mình.
Tại sao nên đăng ký chữ ký số Viettel?
Chi phí dịch vụ đăng ký cũng như gia hạn chữ ký số Viettel thấp.
Chương trình khuyến mãi là có thêm thời gian để sử dụng các dịch vụ và giảm giá cao.
Chăm sóc là một dịch vụ thông tin tư vấn chuyên nghiệp.
Đăng ký chữ ký số Viettel tại:
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét