Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Cách sử dụng chữ ký số Viettel để khai báo thủ tục hải quan điện tử

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ chữ ký số Viettel giá rẻ tại đại lý của chúng tôi, bạn có thể đăng ký đầy đủ tất cả các tài liệu điện tử bao gồm các văn bản hành chính nhà nước, đặc biệt mà bạn có thể ngay lập tức tuyên bố thủ tục hải quan điện tử đối với hàng hóa của họ. Và để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc này, trong bài viết sau đây tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng chữ ký số Viettel tài liệu điện tử của Hải quan.

Chuẩn bị thiết bị.
Một thẻ USB gì chúng tôi cần ngay bây giờ, đây là thiết bị sẽ lưu trữ chữ ký kỹ thuật số bên trong nó và cả mã nào mà bạn sẽ sử dụng để xuất bản cho tất cả mọi người có nghĩa đối với các thông tin thực sự xác minh. Ngoài các thiết bị như thiết bị D-Com 3G và chắc chắn rằng bạn đã cắm vào cổng USB trước khi chuyển sang bước tiếp theo. Sau khi cắm vào USB của bạn token sẽ thấy trong ổ đĩa máy tính của tôi xuất hiện nêm vàng, click vào nó và chờ đợi, phần mềm quản lý thiết bị sẽ được kích hoạt và cài đặt trên máy tính. Đợi vài phút cho đến khi quá trình hoàn tất, sau khi kết thúc, bạn sẽ thấy màn hình biểu tượng bên ngoài v xuất hiện ở đó một lần nữa. Bấm đúp chuột vào giao diện quản lý USB token sẽ xuất hiện. Bạn chọn thay đổi mật khẩu và thiết lập lại mật khẩu của họ. Lưu ý các phần mềm chỉ công nhận mã unsigned, vì vậy bạn phải đi tắt chế độ gõ tiếng Việt trước khi làm điều này. Mật khẩu này là mật khẩu bảo vệ USB Token, giúp bạn chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài. Khi bạn nhập sai mật khẩu 5 lần các thiết bị sẽ bị khóa và bạn phải nhanh chóng liên hệ với đại lý của chúng tôi để được hỗ trợ xử lý.
Khai báo chữ ký số Viettel với cơ quan hải quan của Nhà nước.
Hiện nay, Hải đã cho phép các cổng thông tin để gửi văn bản điện tử trực tuyến do đó bạn muốn sử dụng chữ ký số Viettel CA chúng ta cần khai báo chữ ký của doanh nghiệp với cơ quan hải quan.
Địa chỉ trang web là:
http: //www. customs. gov. vn/SitePages/DangKyDoanhNghiepSuDungChuKySo. aspx.
-Tại Mã bây giờ: Bạn nhập mã số thuế doanh nghiệp trên.
-Số CMT: Nhập mã CMT đại diện của trên.
Nhập vào mã xác nhận trong hình. Chọn các thông tin báo chí.
Chụp thông tin chứng chỉ số sau đó chọn nút đăng ký.
Hãy chắc chắn để cắm thẻ USB trước khi thực hiện các bước sau.
Một khi hoàn tất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm hải quan điện tử cho việc soạn thảo, ký kết và gửi nhân viên.
Thông tin đại lý cung cấp chữ ký số và dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel uy tín tại Việt Nam
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét