Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Hướng khắc phục lỗi kê khai thuế qua mạng với chữ ký số Viettel

Kê khai thuế qua mạng với chữ ký số Viettel chúng ta cần phải đăng ký một dịch vụ chữ ký số và chứng thư số cho các doanh nghiệp, sau khi hoàn thành các thiết bị và quản lý tiếp nhận phần mềm cài đặt trên các thiết bị máy tính DEI mình pin đó và khai báo chữ ký số Viettel của cổng thông tin địa phương thuế. Tuy nhiên, nếu lần đầu tiên bạn làm điều này sẽ khó có thể tránh được một số lỗi xảy ra. Vì vậy, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giải quyết cách để khắc phục một số lỗi phổ biến như sau.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Sai lầm thứ 1: Không nên chọn các tờ khai.
Đây là một trong những lỗi phổ biến nhất khi kê khai thuế qua mạng, có hai trường hợp xảy ra phát sinh lỗi này:
+ Sử dụng trình duyệt là không đúng: Bạn nên sử dụng Internet để tiến hành khai báo không nên Chorme hoặc Firefox. Lưu ý rằng Internet nên chọn expoler là 8,0 hoặc ít hơn, nếu máy tính của bạn có Internet Explorer cao hơn nó nên được hạ xuống. Bạn cần phải điều tra phiên biển như thế nào thấp hơn bằng cách tìm kiếm trên google hướng dẫn.
+ Java Lỗi: Di ​​cũ Java trong máy và xuống các phiên bản mới được cài đặt, bạn có thể truy cập vào các trang web để tải về phần mềm hỗ trợ nhantokhai. gdt. gov. vn Phần mềm.
Sai lầm 2: Không ký tài liệu điện tử.
Khi bạn đã hoàn thành việc kê khai nhưng không có cách nào có thể đăng ký, nếu pin máy dò lỗi hoặc giấy chứng nhận kỹ thuật số không tìm thấy, bạn nên đăng xuất và đăng nhập trở lại vào vị trí webiste nhantokhai.gdt.gov.vn nhập lại số tài khoản serials-> 0K.
Nếu không, bạn vẫn nên kiểm tra xem bạn có chế độ tiếng Việt hay không, hoặc đã cài đặt phần mềm quản lý trên máy tính hay không.
Sai lầm thứ 3: Không thể nộp tờ khai.
Trong trường hợp báo động: "Hồ sơ khai chưa đăng ký" có nghĩa là bạn chưa đăng ký, vì vậy bạn phải trả lại hàng trong tài khoản của cổng thông tin, sau đó chọn Mẫu đơn đăng ký các loại thẻ Sau khi báo chí hãy chọn và kết thúc để thực hiện ban đầu của nó.
Thông tin liên hệ đại lý cung cấp chữ ký số Viettel-Ca hàng đầu tại Việt Nam
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Website: caviettel.com
Đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel của đại lý chúng tôi, nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng chữ ký số Viettel tiếp hãy liên hệ với chúng tôi để gia hạn chữ ký số Viettel để nhận được nhiều ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét