Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tại sao nên lựa chọn sử dụng chữ ký số Viettel

Tại sao một người nào đó sẽ chọn để đăng ký dịch vụ chữ ký số (kê khai thuế qua mạng) của Viettel: Hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất, hỗ trợ và lắp đặt tận nơi tư vấn, uy tín, chất lượng, khách hàng luôn luôn nhìn thấy mái nhà lớn, luôn đồng hành với khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể được.
Chữ ký số (kê khai thuế qua mạng):
Là hình thức công ty không được gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp bằng hồ sơ giấy cho cơ quan thuế. Đây là hình thức giao dịch điện tử giữa doanh nghiệp với quy định pháp luật cơ quan thuế văn minh, hiện đại và thuế mà người nộp thuế dinh.Xu xem trực tiếp qua khuyến khích nhà nước để tiết kiệm chi phí và thời gian kinh doanh.
Dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel CA(tờ khai thuế qua mạng) là gì?
Chứng thực Viettel-CA dịch vụ chữ ký kỹ thuật số được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính toàn vẹn và tính hợp lệ của các giao dịch điện tử. Viettel chữ ký số để giúp thực hiện các giao dịch từ xa qua internet thực hiện dễ dàng, đơn giản và an toàn.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ đăng ký chữ ký (kê khai thuế qua mạng), trong khi Viettel là một trong những đơn vị đầu tiên được nhà nước cấp phép để cung cấp dịch vụ chữ ký số, trong khi cũng là dẫn đầu về độ tin cậy và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
Với mong muốn hỗ trợ lên đến nay, Viettel đã luôn luôn tập trung vào chất lượng dịch vụ và đảm bảo các vấn đề chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng, thực hiện mọi nỗ lực để đơn giản hóa thủ tục, tư vấn và giải đáp nhiệt tình cho thắc mắc của bạn về doanh nghiệp dịch vụ chữ ký số Viettel-CA, tạo điều kiện cho doanh nghiệp của bạn được nhiều hơn tiết kiệm chi phí và thời gian.
Với lợi thế của một đội bóng mạnh mẽ của nhân viên (1.000 nhân viên), Viettel luôn luôn cung cấp cho nhu cầu của khách hàng để nộp thuế ý thức phục vụ chữ ký trực tuyến của sự hài lòng.
Đăng ký chữ ký Viettel - CA (kê khai thuế qua mạng) đang sử dụng dịch vụ gì?
- Dịch vụ cấp CTS: bao gồm xác thực khách hàng và các chứng chỉ kỹ thuật số.
- Dịch vụ đổi mới, thay đổi, giữ, phục hồi và thu hồi chứng thư số.
- Dịch vụ kiểm tra trực tuyến tình trạng của giấy chứng nhận kỹ thuật số, công bố giấy chứng nhận kỹ thuật số.
- Các dịch vụ khác có liên quan theo quy định.
Lợi ích của việc đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel - CA(tờ khai thuế qua mạng) là gì?
- Chữ ký của Viettel có thể sử dụng trong các giao dịch e-mail, e-mail, mua sắm trực tuyến, giao dịch chứng khoán trực tuyến, ngân hàng trực tuyến;
- Chữ ký của Viettel sử dụng các dịch vụ hành chính công điện tử, chẳng hạn như tờ khai thuế, tờ khai hải quan trực tuyến, xin các giấy phép - giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch;
- Chữ ký của Viettel cũng các doanh nghiệp và cá nhân để sử dụng trong các giao dịch điện tử khác như ký hợp đồng, ký kết một thỏa thuận bằng văn bản, các doanh nghiệp trực tuyến.
- Tư vấn và trả lời câu hỏi nhiệt tình, hỗ trợ hợp đồng và lắp đặt tận nơi.
- Nhân viên mạnh mẽ của Viettel luôn sẵn lòng phục vụ bạn bây giờ nếu có bất kỳ vấn đề xảy ra
- Với mong muốn hỗ trợ lên đến nay, Viettel đã luôn luôn tập trung vào chất lượng dịch vụ và đảm bảo các vấn đề chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng, thực hiện mọi nỗ lực để đơn giản hóa thủ tục, tư vấn và giải pháp nhiệt tình trả lời bất kỳ câu hỏi cho bạn bây giờ để phục vụ chữ ký số Viettel-CA, cho phép kinh doanh của bạn được nhiều hơn tiết kiệm chi phí và thời gian.
- Với chi phí gia hạn chữ ký số Viettel cực kỳ ưu đãi, thủ tục gọn, sử lý nhanh chóng.
Đăng ký chữ ký số Viettel ở đâu?
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét