Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Giải đáp một số thắc mắc về USB Token Viettel CA

Là một trong những chữ ký số được bình chọn rộng rãi ngày nay, chúng ta có thể nói rằng chữ ký số Viettel CA là công cụ hoàn hảo cho các doanh nghiệp các giải pháp để xử lý và bảo vệ thông tin chuyển hiệu quả nhất cho dù trực tiếp tuyen.The nhưng trong quá trình sử dụng, nhiều người đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi triển khai thực hiện của họ hoạt động, chính vì lý do này mà ngày nay chúng ta sẽ tập trung trả lời các câu hỏi trên và xoay quanh các vấn đề quan trọng là USB Token Viettel ca.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
USB Token là gì?
Các từ thông dụng USB Token đại diện cho một khu vực lưu trữ là một hộp có chứa thông tin được sử dụng để chứa chữ ký số và chứng thực số bên trong của bạn. Do tính độc đáo và độc lập, đại diện cho một doanh nghiệp tư nhân hoặc duy nhất mỗi nên được cấp một Token USB duy nhất. Thiết bị này được bảo vệ bởi mã PIN. Nếu bạn nhập sai mã PIN lần hơn thiết bị của bạn sẽ bị khóa lại, và sau đó bạn sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ Viettel nhanh chóng. Sau khi đăng ký thành công chữ ký số Viettel CA điều đầu tiên chúng ta cần làm sau khi nhận được thiết bị này được thay đổi mã PIN, mã bảo mật cho thiết bị của bạn. Sau đó, nếu bạn vẫn còn để lại các mã mặc định là rất có thể một người nào đó có thể xâm nhập chữ ký bên trong. Để làm điều chúng ta cần phải làm như sau:
Trình điều khiển -Cài cho các thiết bị trên máy tính của bạn, hoặc chính xác hơn các phần mềm quản lý: Cắm USB Token vào kiểm tra tiếp theo vào ổ đĩa bạn sẽ thấy một CD-Drive, kích đúp vào và tiến hành cài đặt, sau khi kết thúc, bạn sẽ thấy biểu tượng của bên ngoài giám sát của Viettel. Chọn biểu tượng để chọn công cụ / sau đó chọn Change PIN. Tắt chế độ gõ tiếng Việt và nhập mã Pin mới cuối cùng hoàn tất việc thay đổi mã PIN.
Làm thế nào khi bị mất USB Token?
-Sau khi mất USB Token, bạn nên thông báo ngay cho nhà cung cấp dịch vụ để cung cấp chữ ký số Viettel CA mới. Chữ ký số cũ sẽ bị loại bỏ.
-Sau Khi nhận USB Mã thông báo khai chữ ký mới với cơ quan nhà nước.
Bảo lãnh phát hành các văn bản điện tử có chữ ký kỹ số mới.
Giao dịch bình thường.
Nên các thông tin được lưu trữ trong USB Token bây giờ?
Không lưu trữ các thông tin nhiều công ty trong Token USB cùng để tránh dấu hiệu rối loạn và gây ra lỗi không mong muốn.
Đăng ký chữ ký số Viettel CA
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com
Đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel tại đại lý cung cấp chữ ký số Viettel của chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn từ chữ ký số Viettel hiện nay. hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ gia hạn chữ ký số tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét