Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Đăng ký chữ ký số Viettel với những lợi ích không nhỏ

Trong năm năm qua trong việc cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel cho người sử dụng, cho biết phần mềm chống virus hoàn toàn có thể khẳng định thương hiệu của mình để không ngừng nâng cao và mang lại nhiều ứng dụng mới trong cuộc sống thực. Và đây cũng là sự khác biệt nổi bật nhất của nhà cung cấp này. Bắt đầu từ một đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho người sử dụng, phần mềm chống virus mang lại doanh nghiệp phần mềm tiện ích bảo mật. Do đó không có gì quá ngạc nhiên khi chữ ký số Viettel là là một người tiên phong trong việc phát triển phần mềm ứng dụng đi kèm với các dịch vụ chữ ký của mình. Phần mềm của họ giúp các doanh nghiệp công việc được xử lý nhanh hơn, thuận tiện hơn và bạn thường có thể nhìn thấy thông qua các phần mềm như: phần mềm chuyên nghiệp TVAN khai thuế, thủ tục hải quan điện tử phần mềm, phần mềm sẽ tự động in hóa đơn, vv ...
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Giảm nguy cơ sai sót, dễ dàng hơn để sử dụng.
Đây là hai lợi thế đầu tiên mà chúng ta có thể nhìn thấy khi sử dụng các phần mềm ứng dụng chữ ký số Viettel. Chúng ta đều biết việc kê khai thuế, thủ tục hải quan là công việc đòi hỏi phải tuân thủ các quy định nhất định của một tài liệu và mô hình này thay đổi thường xuyên. Các lỗi này sẽ dẫn đến chỉnh sửa nhiều lần gây khó khăn cho các doanh nghiệp. Bởi vì điều này, doanh nghiệp có thể giúp khắc phục điều đó phần mềm chống virus đã tạo ra phần mềm. Phần mềm này sẽ chứa đầy đủ tất cả các hình thức và nếu xảy ra lỗi thông tin sẽ được báo cáo cho máy tính người dùng để nhận ra rằng việc sửa chữa kịp thời nhanh chóng trước khi họ nộp ra. Vì vậy, người dùng không phải lo lắng về việc đi lại nhiều lần để khai báo thủ tục của họ. Và sau khi ký hợp đồng với chữ ký số của người dùng chữ ký số Viettel CA có thể nộp trực tiếp ngay lập tức mà không cần phải đi ra ngoài. Các mô hình cập nhật sẽ được tiến hành trong quá trình cập nhật, người dùng không còn phải lo lắng về các bài viết mẫu đã cũ hoặc không còn sử dụng.
Hoàn toàn miễn phí khi đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel.
Các tiện ích mà chữ ký số Viettel đưa là họ phải cung cấp phần mềm này hoàn toàn miễn phí cho bất cứ ai có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel hoặc gia hạn chữ ký số Viettel tại đại lý của chúng tôi. Và kèm theo chương trình khuyến mãi mà thêm kệ dịch vụ hấp dẫn 03-12 tháng Năm. Những người đăng ký sử dụng gói dịch vụ 36 tháng sẽ được hoàn toàn miễn phí USB Token.
Thông tin liên hệ đại lý cung cấp chữ ký số Viettel
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com

Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét