Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng chữ ký số Viettel

Ngân sách cho các doanh nghiệp sử dụng chữ ký số Viettel là ít hơn 3 triệu / 5 năm, trong khi chi phí văn phòng một mình, bảo hiểm, tiền ăn trưa cho một nhân viên làm công việc thủ công và 3.000.000 đơn vị đồng / tháng. Con số này khiến nhiều giật mình bây giờ.
Viettel CA là một nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam
Trong nhiều năm qua, chính quyền và các tổ chức, hiệp hội và các cuộc gọi thống nhất cho các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng chữ ký số trong các hoạt động sản xuất - kinh doanh, cũng như trong các giao dịch kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, thông tin liên lạc giữa các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
"Truyền thông là như vậy, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn còn bỏ qua nhiều lý do và phàn nàn cơ quan quản lý đổ lỗi", một đại diện của VCCI chia sẻ.
Chi phí thấp hơn cho các doanh nghiệp nút 'đẩy' do
Để chứng minh, bằng chứng chính thức, dịch vụ chứng thực chữ ký số như khai CA-2 thuế Giấy chứng nhận kỹ thuật số cơ bản gói Viettel-CA, kê khai hải quan điện tử; ký email, văn bản điện tử là 900.000 đồng / năm. Như vậy, chi phí của việc sử dụng các gói dịch vụ chữ ký số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là ít hơn 1 triệu đồng / năm.
"Với chi phí trên, tôi không hiểu tại sao một số công ty vẫn còn ngần ngại và hoài nghi không sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số trong thời gian đó mặc dù con số này đã tăng lên.
Trong khi đó nếu có ít nhất một nhân viên được thuê để thực hiện các công việc về lương ít nhất là 4 triệu đồng / tháng, không bao gồm các chi phí khác (văn phòng, bảo hiểm, tiền ăn ...) sẽ phải trả thêm $ 3 triệu đồng / tháng) - vì vậy các doanh nghiệp tự có mất cơ hội để "thả săn sắt, bắt cá rô".
Đại diện Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) cho biết, ngoài việc tiết kiệm thời gian, chi phí, các doanh nghiệp có thể quản lý tờ khai hải quan, thuế của họ một cách dễ dàng thông qua các thông tin tra cứu trực tuyến và nhận được thông báo trực tiếp của cơ quan thuế.
Theo tính toán, với Bộ Tài chính là để nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin đối với thuế, hải quan, là nếu doanh nghiệp sử dụng chữ ký số có thể giảm tới 3 nhân viên để thực hiện kê khai thuế, hải quan. Như vậy, mức lương và các chi phí trung bình 7 triệu đồng / người, một doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiết kiệm gần 250 triệu đồng / năm.
"Để bây giờ có được gần gũi hơn với các dịch vụ, Viettel vừa tổ chức xúc tiến cho các doanh nghiệp đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel CA giá rẻ. Chúng tôi có giao tiếp tốt và nhận được hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp. Số lượng các đơn vị đăng ký thể hiện mạnh mẽ, nếu các doanh nghiệp tư vấn và hướng dẫn thủ tục cụ thể, họ cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ công nghệ thông tin. Hy vọng rằng, trong tương lai, các doanh nghiệp sẽ nhận ra rõ ràng hơn giữa chi phí của một chữ ký kỹ thuật số với chi phí nhân lực cho các công việc tương tự ". Ngoài ra chi phí đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel hiện nay cũng khá thấp vì vậy việc đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel dành cho doanh nghiệp là rất hấp dẫn.
Theo thống kê, có gần 4 năm Viettel- cung cấp dịch vụ CA đã có hơn 70.000 khách hàng sử dụng, giúp Viettel trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét