Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

5 Bước lựa chọn chữ ký số giá rẻ cho doanh nghiệp

Lựa chọn dịch vụ chữ ký số giá rẻ và đảm bảo chất lượng luôn là mối quan tâm số 1 của các doanh nghiệp hiện nay. Bài viết này sẽ chia sẻ cho doanh nghiệp 5 điểm cần lưu ý để chọn chữ ký số giá rẻ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

1. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ, nhiều hơn sau nổi bật là 9 đơn vị: Chữ ký số Viettel, CK, NEWTEL-ca, Nacencom, Bkav, CA, Vina, dịch vụ đăng ký chữ ký số FPT CA,..... Mỗi nhà cung cấp sẽ cung cấp các loại chữ ký có các đặc tính và sở thích riêng của mình. Vì vậy, bây giờ bạn cần phải xem xét trước khi đăng ký mua một chữ ký số.
cung cấp dịch vụ chữ ký số có vai trò và ảnh hưởng rất quan trọng đến chất lượng chữ ký số, nên chú ý đến các vấn đề như khả năng thích ứng với các hệ điều hành, dịch vụ đi kèm và khả năng hiệu suất giao dịch trực tuyến.

2. Vai trò quan trọng của chữ ký số trong giao dịch điện tử

Trong số các đơn vị cung cấp có 4 dịch vụ chữ ký số giá rẻ, uy tín là: Viettel, FPT, bkav chu ky so giá rẻ, Vnpt. Nếu so sánh về giá cả, chữ ký số Viettel-CA giá khá rẻ thậm chí chất lượng cũng rất tốt. Lý do, Viettel-CA được đánh giá là mặc dù bởi phạm vi của chữ ký số Viettel khá rộng rãi có mặt tại 63 tỉnh, nên có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp diễn ra.

3. Sự an toàn của chữ ký số

Sự an toàn là một trong những tính năng cũng đáng được lưu ý đặc biệt khi chọn mua một chữ ký số. Các sự an toàn của các giao dịch của bạn an toàn hơn, không phải là một cuộc tấn công của bên thứ ba cao hơn.
Trong thực tế, có rất nhiều doanh nghiệp không chú ý đến sự an toàn của tùy chọn này trên chữ ký số giá rẻ mà không thắc mắc nên đã gặp những hậu quả nghiêm trọng hơn. Khi gặp phải vấn đề như vậy, họ chuyển sang một nhà cung cấp dịch vụ. Công việc này, thời gian gần đây đã dành thời gian tốn kém cho doanh nghiệp.

4. Dịch vụ đi kèm, chính sách ưu đãi của chữ ký số

Với mỗi loại chữ ký số giá rẻ, nhà cung cấp sẽ phải chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi dạ dày và bảo hành khác nhau. Do đó, các bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn chữ ký số tốt có nhiều giao dịch tuyệt vời để mua.

5. Lựa chọn địa chỉ chữ ký số uy tín, giá rẻ

Hiện nay tình hình ngày càng có nhiều doanh nghiệp mở ra, nhu cầu sử dụng chữ ký số đã tăng đều. Có rất nhiều nhà cung cấp chữ ký số, trong đó dịch vụ mà cũng gần như giống nhau, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm để chọn chữ ký số, cơ hội có nhiều khả năng bị lừa, mất tiền mà không có chữ ký số sử dụng như mong muốn.
>>Tham khảo bảng giá chữ ký số FPT tại:http://chukysogiare.com.vn/chu-ky-so/chu-ky-so-fpt-ca-98.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét