Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Sử dụng chữ ký số Vina sao cho hợp lý?

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển sự ra đời của chữ ký số Vina có một vai trò to lớn. Chữ ký số giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều công sức, thời gian và chi phí trong việc đối phó với các ngân hàng, chính quyền ... việc sử dụng chữ ký số Vina như thế nào hợp lý không phải ai cũng biết.

Tại sao phải sử dụng chữ ký số Vina thích hợp?

Dịch vụ chữ ký số Vina CA được sử dụng chỉ trong môi trường kỹ thuật số, các giao dịch điện tử thông qua máy tính và Internet.
Chữ ký số là một dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp. Khi thuê bao sử dụng chữ ký số của các nhà cung cấp có thể tạo chữ ký số của bạn gắn liền với việc lưu thông tài liệu điện tử trong môi trường kỹ thuật số.

Đối với những người nhận được văn bản có chứa chữ ký số có thể xác minh những người tạo ra chữ ký đòi hỏi một nhà cung cấp dịch vụ để đứng ra chứng thực, chữ ký đã được chứng nhận bởi một người một cái gì đó đặc biệt tạo ra.
Chứng chỉ này được thực hiện một cách hoàn toàn tự động sử dụng các thuật toán đặc biệt giúp người dùng tạo chữ ký xác thực không thể chối cãi hoặc giả mạo chữ ký số.
Chữ ký số được sử dụng trong giao dịch điện tử, e-mail, trực tuyến đầu tư chứng khoán, mua bán hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, chuyển khoản ngân hàng mà không sợ bị hacker ăn cắp tài khoản tiền sử dụng Visa, Master.
Ngoài ra dịch vụ chữ ký số Vina CA cũng có thể được sử dụng để kê khai và nộp thuế trực tuyến, kê khai thuế hải quan và thông quan trực tuyến mà không cần in tờ khai, đóng dấu đỏ của công ty và dành thời gian để chạy đến cơ quan thuế xếp hàng và chờ đợi để nộp một tuyên bố.

Cách dùng chữ ký số thích hợp nhất

Công nghệ, chữ ký điện tử dựa trên mã hóa PKI cơ sở hạ tầng công cộng, đó là phần quan trọng nhất các thuật toán mã hóa công khai RSA. Công nghệ này đảm bảo rằng chữ ký số được tạo ra là duy nhất, không thể giả mạo và chỉ có chủ sở hữu của tư nhân chính có thể tạo ra một chữ ký số duy nhất.
Các khóa bí mật được tạo ra khi người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ và được lưu trữ trong một thiết bị phần cứng đặc biệt là SmartCard an toàn hoặc Token. Thiết bị này là một máy tính với một cấu trúc tinh vi, hoàn chỉnh với bộ nhớ RAM, CPU, bộ nhớ ... đảm bảo rằng các khóa riêng được lưu trữ một cách an toàn, không sao chép, nhân bản cũng không có thể bị virus tấn công tiêu diệt.
Để sử dụng chữ ký số cần đăng ký và tạo ra một giấy chứng nhận kỹ thuật số khóa riêng được lưu trữ trong cơ sở hạ tầng mã hóa công khai PKI Mã với các nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số.
>>Để đăng ký chữ ký số tại TPHCM giá rẻ nhất các bạn hãy truy cập vào địa chỉ website: Chukysogiare.com.vn để tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét