Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Vai trò và ứng dụng của dịch vụ chữ ký số Viettel CA

Chữ ký số đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các giao dịch điện tử, vì nó đảm bảo sự an toàn và rất an toàn cho người sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc áp dụng chữ ký số và tầm quan trọng của việc sử dụng chữ ký số, cụ thể là dịch vụ chữ ký số Viettel CA giá rẻ.

Ứng dụng chữ ký số Viettel CA là gì ?

Trong trường hợp bạn có để thực hiện các giao dịch thương mại điện tử, bạn có thể sử dụng chữ ký số để thay thế chữ ký vật lý bình thường. Điều này sẽ đảm bảo chữ ký là hợp pháp hợp lệ, có giá trị như chữ viết tay và sẽ tương đương với con dấu và chữ ký của người đại diện cho các công ty hoặc doanh nghiệp của bạn.


- Sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel CA để giao dịch điện tử, có thể ký các email gửi đến các đối tác, sau đó khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng và xác định rằng người gửi thư có chính xác hay không?
- Có thể sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel CA để đầu tư vào cổ phiếu trực tuyến, mua sắm trực tuyến, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền mà không sợ đánh cắp.
- Sử dụng chữ ký số Viettel trong các thủ tục chính phủ điện tử, cơ quan nhà nước, hoàn thành nhanh chóng các thủ tục hành chính, kê khai thuế, nộp thuế trực tuyến với cơ quan hải quan mà không cần phải đến tận nơi vui lòng đăng nhập khai tờ in, xếp hàng, chờ đợi.
- Việc áp dụng chữ ký số Viettel để ký kết hợp đồng điện tử trực tuyến mà không cần phải đáp ứng, đặc biệt là các doanh nghiệp cũng sẽ được bảo mật và xác thực thông tin rất tốt.

Lý do nên sử dụng chữ ký số Viettel CA là gì?

Theo ban hành Luật số 21/2012 / QH13 ngày 07/01/2013 về việc sửa đổi, bổ sung các luật thuế, tất cả các công ty hoạt động trong tất cả các ngành phải thực hiện kê khai thuế trực tuyến. Chi tiết:
- Luật Quản lý thuế, khoản 4, Điều 1 của Luật số 21/2012 / QH đã quy định rằng: Trong khu vực có cơ sở hạ tầng cho khu vực doanh nghiệp CNTT, các tổ chức kinh doanh đã thực hiện kê khai, nộp thuế và thực hiện các giao dịch với thuế cơ quan quản lý thông qua các phương tiện điện tử của pháp luật về giao dịch điện tử.
- Tờ khai thuế trực tuyến của các doanh nghiệp đang gửi tờ khai thuế đã được xuất khẩu từ các tập tin phần mềm * .pdf HTKK, kê khai này sẽ được gửi đến các trang web: http:// kekhaithue. gdt. gov .vn TCT.
- Để có thể nộp tờ khai thuế, doanh nghiệp phải đăng ký chữ ký số trong các tổ chức cung cấp chứng chỉ số như Viettel, VNPT, FPT, Vina. Do đó, việc kê khai thuế qua mạng, doanh nghiệp phải đăng ký BHYT bắt buộc sử dụng chữ ký số.

Đăng ký chữ ký số Viettel CA giá rẻ ở đâu?

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>Tham khảo thêm bảng giá dịch vụ chữ ký số Bkav giá rẻ của công ty chữ ký số giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét