Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Dịch vụ chứng thực chữ ký số Bkav là gì

Trong các công nghệ bảo mật hiện nay, việc sử dụng các phương pháp mã hóa an toàn để lưu trữ và truyền tải thông tin giao dịch, còn gọi là chữ ký số được coi là phương pháp tốt nhất. Vậy dịch vụ chữ ký số là gì? Qua bài viết sau đây sẽ tìm hiểu về chữ ký số Bkav và dịch vụ chứng thực chữ ký số Bkav hiện nay.

Các khái niệm liên quan đến dịch vụ chứng thực chữ ký số Bkav


Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chứng thực chữ ký số Bkav CA chúng ta cần phải hiểu các khái niệm liên quan đến nó. Dưới đây là một số tổng hợp khái niệm liên quan đến chữ ký số.
Dịch vụ chữ ký số là gì?
Chữ ký số là một dạng của chữ ký điện tử, được tạo ra bởi những người hoạt động như đăng ký cho một cá nhân hoặc vợ chồng như một con dấu cho doanh nghiệp và được công nhận về mặt pháp lý. chữ ký số được sử dụng trong môi trường Internet và các ứng dụng trong các lĩnh vực an ninh cao.
Công nghệ chứng thực chữ ký số
Chữ ký số Bkav có thể được sử dụng trong các thiết bị điện tử, chẳng hạn như e-mail, chứng khoán đầu tư, mua bán hàng trực tiếp, chuyển khoản ngân hàng, dịch vụ thanh toán trực tiếp tuyến. Với đặc tính an ninh cao nên khi sử dụng chữ ký số sẽ không nên sợ tiền bị đánh cắp trong các tài khoản như Master, Visa. Chữ ký số có thể giúp các đối tác giao tiếp với nhau một cách an toàn mà không cần ngồi trực tiếp với nhau, các bên giao dịch có chỉ cần đăng file hợp đồng và gửi thông tin qua e-mail.
Dịch vụ chứng thực chữ ký số là gì?
Dịch vụ chữ ký số Bkav là một loại hình dịch vụ trong việc xác nhận chữ ký điện tử của tổ chức cung cấp số cấp dịch vụ chứng thực. Sau khi đăng ký chữ ký số Bkav chúng ta sẽ được sử dụng các dịch vụ chứng thực của chữ ký số Bkav bao gồm:
- Tạo cặp khóa bao gồm khóa công khai và khóa bí mật cho thuê bao
- Cấp, đình chỉ, gia hạn, thu hồi và phục hồi của thuê bao chứng thư số.
- Cơ sở dữ liệu của các chứng chỉ số được duy trì trực tuyến.

Lĩnh vực ứng dụng của dịch vụ chứng thực chữ ký số là gì?

Trong thực tế, bản chất của dịch vụ chứng chỉ như là một chữ ký số và xác nhận mức độ con dấu tem, cung cấp chứng cứ cho việc xác định các đối tượng. Sản phẩm chữ ký số giúp mọi người có được thông tin chính xác để nhận được thông tin đính kèm được gửi đến từ đâu.
>>Tham khảo thêm bảng giá chữ ký số Bkav CA của công ty chữ ký số giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét