Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Chữ ký số Viettel là gì và chữ ký số Viettel có những ứng dụng nào?

Hiện nay, thương mại điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến. Để đảm bảo an toàn cho các giao dịch cần sử dụng chữ ký số. Chữ ký số sẽ đảm bảo bí mật, không thoái thác của các thông tin giao dịch qua mạng Internet.

Vậy, chữ ký số Viettel CA là gì?

Chữ ký số Viettel giá rẻ cũng là một dạng chữ ký số điện tử, là một trong những ứngd ụng điện tử nhằm phục vụ cho các giao dịch trực tuyến, trong thương mại truyền thống, chúng ta sử dụng các giấy tờ, tài liệu chính thức với chữ ký tay và con dấu trong giao dịch, môi trường Internet cũng cần phải có một cơ chế tương tự như giao dịch truyền thống và chữ ký số được sử dụng để phục vụ cho các môi trường trực tuyến. Không giống như chữ ký thông thường phải mất một thời gian dài để đánh giá, chữ ký số có thể được đánh giá và chứng nhận một cách nhanh chóng với công cụ điện tử. công nghệ chữ ký kỹ thuật số là một giải pháp thông minh để đảm bảo tính độc đáo cho một giao dịch khi thông tin trên Internet, đầu tiên đảm bảo tất cả các thông tin cung cấp là của người đó.

Những ứng dụng của chữ ký số Viettel CA

Các giao dịch điện tử của các cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức qua mạng Internet ngày càng phổ biến. Trong lĩnh vực thương mại điện tử, theo thống kê của Bộ Thông tin - Truyền thông cho thấy thương mại điện tử phát triển mạnh với hơn 9.000 trang web, doanh thu từ mua sắm trực tuyến, điện thoại, ... lên đến 400 triệu đồng / năm. Bên cạnh đó, chính phủ của chúng tôi cũng được đẩy mạnh cải cách hành chính để thúc đẩy phát triển chính phủ điện tử, nhu cầu về giấy chứng nhận kỹ thuật số tại Việt Nam là rất lớn.
Đăng ký chữ ký số Viettel Ca cho phép các giao dịch giữa các công dân, các doanh nghiệp và nhà nước là thuận tiện hơn và an toàn. Mọi người có thể kê khai, nộp thuế, chuyển tiền trực tiếp qua mạng, doanh nghiệp có thể xây dựng một hệ thống mua, bán hàng trực tuyến, đảm bảo thanh toán của giấy chứng nhận được xác nhận, các doanh nghiệp ở các địa phương cũng có thể vào hợp đồng ký qua mạng thay vì trực tiếp để đáp ứng hiện tại ... đã có nhiều bộ thực hiện triển khai các dịch vụ trực tuyến mà sử dụng chữ ký kỹ thuật số như: Tổng cục Thuế, ngân hàng, BHXH.....

Đăng ký chữ ký số Viettel CA ở đâu

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Tham khảo dịch vụ chữ ký số FPT giá rẻ với những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký chữ ký số FPT CA tại website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét