Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Hướng dẫn dùng chữ ký số Viettel để khai thuế

Sử dụng chữ ký số Viettel CA để khai thuế giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng khi thực hiện nộp thuế các giấy tờ mà không cần tới trực tiếp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để sử dụng chữ ký số Viettel để khai thuế.

Hướng dẫn dùng chữ ký số Viettel để khai thuế

Thông thường, các hệ thống của cơ quan thuế phải khai báo với nhà cung cấp phần mềm để đăng ký là rất nhỏ gọn file PDF SignOffline. Trước tiên, bạn tải về tại: nhantokhai.gdt.gov.vn.
Sau khi tải về, chạy file cài đặt và chạy các bước cài đặt theo hướng dẫn của phần mềm.
Lưu ý, khi bạn chạy chương trình cài đặt trong đường dẫn C:\Program Files\TCT Signer\SignOffline hoặc chạy biểu tượng chương trình trên Desktop.
Cách ký lên tập tin PDF sau khi chạy chương trình:
Bước 1: Chọn thư mục
Bước 2: Chọn tập tin PDF cần ký
Bước 3: Đặt các tập tin trên Danh sách tập tin chưa ký
Bước 4: Nhấn ký tên


Sau khi thực hiện 4 bước trên, chọn thư mục chứa các tập tin sau khi ký, và nhấp vào nút Chấp nhận.
Bước tiếp theo là rất quan trọng và sử dụng chữ ký số là chọn đúng chứng thư số Viettel mà bạn cần phải đăng ký (trong trường hợp bạn cài đặt nhiều giấy chứng nhận kỹ thuật số bạn có thể nhầm lẫn)
Lưu ý: Cần lựa chọn đúng chứng thư số

chung-thu-so-dung-de-ky-trong-cach-su-dung-chu-ky-so-viettel-khai-thue

Bây giờ máy tính của bạn sẽ xuất hiện trên bảng nhập mã pin, xin vui lòng nhập chính xác. Nếu bạn nhập sai quá 3 lần, Mã Số của bạn sẽ bị chặn và sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối hơn. Nếu đăng ký của bạn là thành công sẽ được thông báo, các tập tin PDF sẽ được chuyển vào mục danh sách tập tin đã ký kết.
Có thể mở các tập tin PDF đã ký hợp đồng với Adobe Reader để kiểm tra và xem xét các chữ ký. Chữ ký sẽ được hiển thị ở góc dưới bên trái của trang đầu tiên như sau:

vi-tri-hien-thi-chu-ky-so-khi-su-dung-phan-mem-signoffline

Trong trường hợp máy tính của bạn có trục trặc và bạn không thể nộp tờ khai ký điện tử, phần mềm rất hữu ích cho SignOffline của bạn. Khi nó có thể sử dụng chữ ký số để ký SignOffline trước khi khai thuế trên tập tin và sau đó nộp tờ khai mà các thiết bị điện tử cần phải đăng ký lại.
Vì vậy, với việc sử dụng chữ ký số trên thuế tập tin Viettel khai thuế giúp bạn có nhiều lựa chọn thay thế và tối ưu hóa đơn giản, không cần phải đấu tranh để tìm các lỗi liên quan đến phần mềm, để Java nữa.
>Tham khảo bảng giá gia hạn chữ ký số Viettel Ca giá rẻ ưu đãi hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét