Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chữ ký số là gì và nên sử dụng dịch vụ chữ ký số nào?

Hiện tại trên thị trường chữ ký số hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ, để lựa chọn được dịch vụ chữ ký số thích hợp cho doanh nghiệp mình quả thật là rất khó khăn, để giúp các bạn có thể lựa chọn được dịch vụ chữ ký số phù hợp cho doanh nghiệp mình, chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn một số thông tin hữu ích về dịch vụ chữ ký số để các bạn có thể tự lựa chọn được dịch vụ chữ ký số để có thể đăng ký chữ ký số giá rẻ với mức giá phù hợp và tốt nhất cho doanh nghiệp mình.

Đầu tiên, chúng ta nên biết chữ ký số là gì?


Chữ ký số theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông áp dụng cơ sở hạ tầng khóa công khai (PKI). Kỹ thuật số chữ ký để ký các giao dịch điện tử trên các giá trị như đã ký kết giấy tờ pháp lý trong một giao dịch truyền thống, với các tính năng:
Tính xác thực
Nội dung chống giả mạo
Chống khước từ
Chữ ký số phục vụ như một con dấu của tổ chức phát hành của văn bản điện tử, tài liệu trong giao dịch điện tử. Nó lưu trữ thông tin kinh doanh như tên công ty, mã số kinh doanh, đại diện pháp lý, địa chỉ, số điện thoại, ...
Chữ ký số được lưu trữ trong một thiết bị đặc biệt có kích thước nhỏ như một chiếc USB mà thường được gọi là USB Token, nó được bảo vệ bởi một mật khẩu phải có độ bảo mật cao

Ưu điểm của chữ ký số:

Đáp ứng nhanh: Việc sử dụng chữ ký số để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí hành chính. Hoạt động giao dịch điện tử vô danh phản ứng nhanh, không có thời gian để đi lại, chờ đợi
Tính ứng dụng cao: Việc ký kết các văn bản điện tử có thể được thực hiện bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào bạn chỉ cần phải chắc chắn rằng máy tính của bạn được kết nối với Internet. Các tài liệu chuyển giao, đã ký văn bản cho các đối tác, khách hàng, cơ quan ... đã diễn ra thuận tiện và nhanh chóng.
hiện nay có nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số như: Dịch vụ chữ ký số CkCA giá rẻ, chữ ký số BKAV, VINA, NEWCA, VINA, CKCA, VIETTEL, CA2 ...? Như vậy sự khác biệt của nó là gì? và ta nên chọn chữ ký số nào là tốt nhất.

Nên lựa chọn chữ ký số nào?

Về mặt thông số kỹ thuật là hoàn toàn không có sự khác biệt giữa các chữ ký số, đang sử dụng các tiêu chuẩn mã hóa tương tự theo quy định nhà nước và an ninh cao đã được cấp giấy phép thông tin và truyền thông, nếu khác nhau, sự khác biệt về giá trị thương hiệu mặc, giá chỉ. Do đó, theo tiêu chí của chúng tôi cho khách hàng lựa chọn để mua một chữ ký số tốt nên được hướng dẫn đến chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý. Và hiện nay dịch vụ chữ ký số Viettel Ca đang được đông đảo người dùng sử dụng và được đánh giá cao là một trong những sản phẩm tốt nhất và có mức giá phù hợp nhất bạn có thể tham khảo mức giá và đăng ký, để hiểu rõ hơn chức năng và các gói dịch vụ của chữ ký số Viettel các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây, để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc nhé.

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét