Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Một số đặc trưng của dịch vụ chữ ký số Bkav

Hiện nay việc sử dụng chữ ký số nói chung và dịch vụ chữ ký số Bkav nói riêng không còn là quá xa lạ trong các giao dịch điện tử. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những ưu điểm của dịch vụ chữ ký số Bkav CA.

Đặc điểm của chữ ký số Bkav CA

- Hầu hết các giao dịch điện tử hiện nay đang sử dụng internet và dịch vụ chữ ký số Bkav CA cũng có thể sử dụng trong tất cả các giao dịch thư điện tử, e-mail, có thể được sử dụng cho các giao dịch chứng khoán trực tuyến trực tuyến, mua sắm trực tuyến, giao dịch ngân hàng trực tuyến.
- Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Bkav có thể được sử dụng trong các dịch vụ hành chính công điện tử, chẳng hạn như tờ khai thuế, tờ khai hải quan trực tuyến, dễ dàng áp dụng cho các giấy phép hoạt động, các tài liệu và các tài liệu liên quan đến các giao dịch ... những điều này mang lại một lợi ích cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm hầu hết thời gian, chi phí giao dịch.


- Ngoài ra, dịch vụ chữ ký số Bkav CA cũng được các doanh nghiệp và cá nhân được sử dụng trong tất cả các giao dịch điện tử như ký kết hợp đồng, ký kết các văn bản thỏa thuận và các loại hình kinh doanh trực tuyến.
- Đặc biệt, các gói dịch vụ chữ ký số Bkav CA cũng không quá đắt đỏ, và đa dạng, các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn.

Ưu điểm của chữ ký số Bkav CA?

- Bkav đảm bảo bảo hành trọn đời và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng dịch vụ chữ ký số Bkav.
- Đến nay, trên cả nước có hơn 200.000 cá nhân, và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chữ ký số Bkav CA, lớn hơn 30% thị phần trong nước.
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong các giải pháp bảo mật, dịch vụ chữ ký số Bkav sẽ đảm bảo các giải pháp bảo mật của chữ ký số là tốt nhất.
- Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo.
- Thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ đơn giản, nhanh gọn.
- Các gói dịch vụ chữ ký số Bkav đa dạng.

Liên hệ đăng ký chữ ký số Bkav CA

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét