Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Danh sách các nhà mạng cung cấp chữ ký số tốt nhất

Hiện nay có tất cả 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được cấp phép bởi MIC bao gồm: Viettel, Bkav, Nacencom, Safe  CA, Vina, Smart Sign, CK, NEWTEL-ca. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin của 5 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tin và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Danh sách 5 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số hàng đầu hiện nay

Tập đoàn viễn thông Viettel
Ngày 22/6/2010, Bộ TT & TT đã trao giấy phép quyền cung cấp dịch vụ công cho Viettel. Viettel đang cung cấp ba loại chứng thư số bao gồm: Giấy chứng nhận của cơ quan, tổ chức, cá nhân để giúp các cơ quan chứng nhận, tổ chức, cá nhân trong các giao dịch điện tử. giấy chứng nhận kỹ thuật số cho máy chủ (SSL) xác thực cho các trang Web. Và chứng chỉ số cho phần mềm (Code Signing) chuyên dùng cho các nhà sản xuất phần mềm để chứng thực và đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm.
Lý do chữ ký số VIETTEL luôn luôn được coi là dịch vụ chữ ký số được khách hàng quan tâm nhất hiện nay:

Đăng ký chữ ký số Viettel
Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn luôn hỗ trợ 24/24 đảm bảo để giải quyết bất kỳ câu hỏi và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Ngoài ra, không có một thực thể có một mạng lưới chăm sóc và hỗ trợ bao gồm toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước của VIETTEL.
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
VNPT dịch vụ được cung cấp cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng chữ ký số trong các hoạt động công cộng. Các loại giấy chứng nhận kỹ thuật số VNPT cung cấp 3 loại: Giấy chứng nhận kỹ thuật số cá nhân cho cơ quan, cá nhân, tổ chức; chứng chỉ số SSL; chứng thư số cho codesigning.
Công ty công nghệ thẻ JSC NacencommSCT
NacencommSCT là một công ty con của Tổng công ty Điện tử Hà Nội (Hanel), hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, chẳng hạn như thẻ thông minh, an ninh phát triển ứng dụng và xác thực.
Công ty cung cấp dịch vụ chữ ký NacencommSCT đích thực trong các giao dịch điện tử cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

Chữ ký số
Công ty an ninh mạng Bkav
Bkav cung cấp 3 loại chứng thư số bao gồm: Giấy chứng nhận của cơ quan, tổ chức, cá nhân; Codesigning giấy chứng nhận kỹ thuật số và chứng chỉ số SSL.
Để được cấp phép, các nhà cung cấp dịch vụ phải đạt được các tiêu chuẩn CTCKS nguồn nhân lực, tài chính, cũng như đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của các cơ sở hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế (FIPS PUB 140-2 tiêu chuẩn mã hóa cấp 3, chuẩn PKCS # 1 phiên bản 2.1. ..).
Công ty cổ phần Hệ thống Thông tin FPT
FPT được cung cấp 3 loại chứng thư số bao gồm giấy chứng nhận kỹ thuật số cho các tổ chức, cơ quan và cá nhân để giúp người dùng xác thực giao dịch điện tử như chứng khoán trực tuyến, internet banking, hải quan trực tuyến, thuế kê khai, ...; Mã ký chứng thư số và chứng chỉ số SSL (dành cho website).
>Tham khảo thông tin bảng giá dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ với những ưu đãi hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét