Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Lợi ích chữ ký số mang đến cho doanh nghiệp

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã tạo ra một cơ hội cho dịch vụ chữ ký số và phát sự triển chữ ký số. Dưới đây là những lý do cho việc lựa chọn các chữ ký số của doanh nghiệp
Chữ ký số được tạo ra để đảm bảo tính hợp pháp, tính xác thực là những thông tin thực tế và đảm bảo rằng không có sự can thiệp. Vì thế khi sử dụng dịch vụ chữ ký số trong các thỏa thuận hợp đồng quan trọng có thể đảm bảo sự tin tưởng và tạo ra sự hài lòng của các bên liên quan. Ngoài ra, quá trình giao dịch cũng rất dễ dàng để xử lý và hiệu quả hơn so với giao dịch truyền thống.

Chữ ký số mang lại nhiều lợi ích vì nó đảm bảo các tiêu chí sau:


Tính xác thực: Bất kỳ một khi sử dụng dịch vụ chữ ký số phải xác thực thông tin đăng nhập của bạn hoặc nhận được một email yêu cầu chữ ký, vì vậy khách hàng có thể đối tác để xác định ai là người ký văn bản.
Tính toàn vẹn: Khi ký hợp đồng, mỗi chữ ký phải xuất hiện kèm theo hợp đồng. Chữ ký số có tính năng điều khiển mà có thể theo dõi ai đó đã mở các hợp đồng, xem tài liệu, thời gian cụ thể. Tính năng này kiểm soát tính hợp pháp, bổ sung dưới đây tất cả các văn bản đã ký kết.
Tính nhất quán: Các dịch vụ cho phép người dùng dễ dàng nhận biết nếu có bất kỳ thay đổi trong hợp đồng. Lần này có thể xác định, ghi lại dễ dàng thay đổi thời gian, thời gian để xem và chắc chắn rằng nội dung luôn luôn được bảo mật và an toàn
Thủ tục nhanh gọn: Để đăng ký chữ ký số hay gia hạn dịch vụ chữ ký số hiện nay thủ tục rất nhanh gọn, và các gói dịch vụ cũng rất đa dạng, các bạn và doanh nghiệp có thể đăng ký hay gia hạn một cách rất nhanh chóng.
Pháp lý: dịch vụ chữ ký số có thể tạo ra một chi tiết hợp đồng theo dõi lịch sử giao dịch kỷ lục, thời gian giao dịch và các thông tin khác. Vì vậy, đây là bằng chứng thuyết phục tại tòa án, tính chất pháp lý và nhu cầu pháp lý đầy đủ.
An toàn: Tất cả các thông tin trong giao dịch sẽ được mã hóa và lưu lại các thông tin trên một máy chủ an toàn. Thông tin này được lưu trữ trên các trung tâm dữ liệu khác nhau, nên giúp đỡ để luôn luôn được các tài liệu an ninh và tính riêng tư, người dùng có thể tham khảo và chỉnh sửa bổ sung, tiết kiệm rất nhiều thời gian và quản lý dữ liệu năng lượng của các doanh nghiệp sử dụng.
>Tham khảo thêm bảng giá chữ ký số tại TPHCM mới nhất năm 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét