Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Những ứng dụng của chữ ký số trong thực tế hiện nay

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, do giao dịch điện tử ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho giao dịch, dịch vụ chữ ký số đã được đưa vào sử dụng. Chữ ký số được sử dụng để đảm bảo tính toàn vẹn, bảo mật, không thoái thác của các thông tin giao dịch trên Internet.
Chữ ký số của hiệu quả tương đương như chữ ký viết tay, các ứng dụng có giá trị sử dụng trong giao dịch điện tử thông qua máy tính và Internet nên có một tính hợp pháp cao.
Ngoài ra, có một công nghệ chữ ký số sử dụng mã hóa và xác thực rất tốt. Nó giúp đảm bảo an toàn, bảo mật cao cho các giao dịch trực tuyến, đặc biệt là các giao dịch liên quan đến tài chính. Đặc biệt là ở những thành phố có nền kinh tế phát triển như: Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TPHCM.....

 Đăng ký chữ ký số giá rẻ

Ứng dụng chữ ký số trong thực tế

Hiện nay, trong chữ ký số Việt Nam sử dụng trong các giao dịch trực tuyến như đầu tư chứng khoán, mua bán hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, chuyển khoản ngân hàng .... Các bạn có thể liên hệ với đại lý chữ ký số tại TPHCM để đăng ký chữ ký số giá rẻ, chữ ký số được áp dụng cho Bộ Tài chính để kê khai và nộp thuế trực tuyến, thủ tục hải quan điện tử như: tờ khai và thông quan trực tuyến mà không cần phải mất thời gian đi trong tờ khai, đóng dấu đỏ của công ty và ngồi xếp hàng, chờ đợi để nộp tờ khai này.
Chữ ký số đã được áp dụng trong chính phủ điện tử của cơ quan nhà nước dự định trong tương lai để làm việc với những người hoàn toàn trực tuyến. Khi thủ tục hành chính cần thiết hoặc để xác nhận trạng thái của cơ quan, người dân chỉ cần ngồi ở nhà và lập tờ khai sau đó dùng chữ ký số ký lên và nộp.
Đối với dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng chỉ có thể được áp dụng trong các giao dịch điện tử giữa người dùng cá nhân và các tổ chức, doanh nghiệp, trong giao dịch giữa các công dân, doanh nghiệp và cơ quan chính phủ. các giao dịch nội bộ của các cơ quan nhà nước hoặc giữa cơ quan nhà nước với nhau là các giao dịch đặc biệt phải sử dụng hệ thống riêng biệt không được sử dụng bởi hệ thống chứng thực công cộng.
>>Tham khảo thêm thông tin về việc đăng ký chữ ký số Bkav CA giá rẻ với những ưu đãi hấp dẫn tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét