Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Hướng dẫn kê khai BHXH qua mạng với chữ ký số CA2

Đối với khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số CA2 giá rẻ, Chúng tôi xin hướng dẫn các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng chữ ký số Ca2 để kê khai BHXH qua mạng.
Phần mềm hỗ trợ kê khai bảo hiểm xã hội kBHXH
Để thực hiện việc kê khai bảo hiểm xã hội với các hệ thống giao dịch bhxh điện tử - KBHXH, các doanh nghiệp cần phải thực hiện đăng ký chữ ký số Ca2 Nacencomm.
Dưới đây là hướng dẫn kê khai BHXH qua mạng với chữ ký số CA2 CA
Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào hệ thống bảo hiểm xã hội tại địa chỉ website: gddt.baohiemxahoi.gov.vn



Bước 2: Đăng ký một tài khoản để sử dụng hệ thống phần mềm giao dịch xã hội điện tử - KBHXH
Từ trang chủ của hệ thống khai bảo hiểm xã hội, chọn đăng ký
Nếu bạn chưa cắm USB Token vào máy tính bạn vui lòng cắm thẻ USB của bạn vào máy tính và nhấn vào đăng ký chữ ký số, hệ thống sẽ tự động cho phép bạn đăng ký chữ ký số với cơ quan BHXH.
Lưu ý: Nếu không có phần mềm java plugin, xin vui lòng tải java và cũng trong hệ thống này được cài đặt trước khi hệ thống có thể đọc được chữ ký số BHXH của bạn.
Thực hiện xong quá trình đăng ký chữ ký số. Khách hàng nhập thông tin đăng ký của bạn được tổ chức trên sổ đăng ký, và nhấp vào để hoàn thành việc đăng ký.
Hệ thống sẽ tự động gửi tài khoản sử dụng hệ thống phần mềm giao dịch xã hội điện tử - KBHXH gửi email cho bạn chỉ cần đăng ký.
Bước 3: Sử dụng phần mềm để thực hiện kê khai tờ khai KBHXH cho các hệ thống phần mềm giao dịch BHXH điện tử - KBHXH
Việc chuẩn bị tờ khai của tổ chức sẽ được thực hiện trên phần mềm KBHXH.
Bước 4: Đăng ký tờ khai trên hệ thống giao dịch điện tử phần mềm xã hội - KBHXH
Từ hệ thống gddt.baohiemxahoi.gov.vn, khách hàng chọn Đăng nhập. Nhập tài khoản và mật khẩu trong email đăng ký để đăng nhập dịch vụ.
Lưu ý: Hãy nhớ thay đổi mật khẩu cho tài khoản hệ thống phần mềm giao dịch giao dịch BHXH điện tử - KBHXH.
Đối với ứng viên thành công, khách hàng cần đăng ký tờ khai hệ thống giao dịch điện tử trên phần mềm xã hội trước khi sử dụng.
Bước 5: Nộp tờ khai trên hệ thống phần mềm giao dịch xã hội điện tử - KBHXH
Từ màn hình hệ thống gddt.baohiemxahoi.gov.vn đăng nhập, chọn nộp hồ sơ. Bạn chọn tập tin bạn vừa tạo ra, và kết xuất với bước 3, chỉ cần chọn các tập tin điện tử và nhấp vào gửi. Khi có thông báo thành công thì các bước kê khai và nộp tờ khai đã được hoàn tất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét