Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bộ tài chính sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT-CA

Chữ ký số VNPT sẽ bắt đầu được sử dụng trong Bộ Tài chính

Các thỏa thuận đã được ký kết lần này cũng là sự hợp tác và hỗ trợ thực hiện dự án thí điểm "Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet," và áp dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA cho thủ tục hải quan điện tử trong giai đoạn 2009-2010.
Cụ thể, Bộ Tài chính sẽ phát triển, triển khai và vận hành các dịch vụ công của Bộ Tài chính điện tử theo hướng sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng. Mục tiêu, trong giai đoạn 2009-2010, áp dụng chữ ký số cho ít nhất hai dịch vụ hành chính công điện tử ngành Tài chính: Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet (iHTKK) và Thủ tục Hải quan cửa hàng điện tử.

Ảnh: Dịch vụ chữ ký số VNPT CA giá rẻ

Bộ Tài chính sẽ sử dụng giấy chứng nhận chữ ký số của hệ thống VNPT để phục vụ cho giai đoạn thí điểm cho đến cuối iHTKK từ tháng 8/2009 12/2009 và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký VNPT cho hành chính công dịch vụ điện tử của Bộ Tài chính sau khi chính thức VNPT cung cấp dịch vụ cấp phép của chữ ký số. Cùng với đó, Bộ sẽ hỗ trợ và hợp tác với VNPT trong quá trình xây dựng cấp giấy chứng nhận cho các dịch vụ kê khai thuế tham gia sử dụng nền hành chính công điện tử của Bộ Tài chính, là kế hoạch trước kế hoạch iHTKK, tạo điều kiện và khuyến khích người nộp thuế tham gia sử dụng dịch vụ iHTKK và hành chính công điện tử khác chinh.Cho Kho bạc cho đến nay, VNPT đã hoàn tất hồ sơ và đang trong quá trình cung cấp dịch vụ ứng dụng được cấp phép chữ ký số để xác thực của các nhà cung cấp công cộng và dịch vụ để triển khai; và thiết lập một hệ thống tạm thời của giấy chứng nhận chữ ký số cho thí điểm dự án iHTKK trong cấp giấy phép cung cấp dịch vụ chữ ký số VNPT CA.
Dịch vụ chữ ký số VNPT cũng sẽ thực hiện một số hệ thống chứng thực nộp thuế với đối tượng tham gia sử dụng iHTKK khi chưa chính thức được cấp phép, và sau đó cấp lại giấy chứng nhận kỹ thuật số cho người nộp thuế tham gia như chính thức iHTKK Dịch vụ chứng cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng.
Trong khuôn khổ của Hiệp định này, VNPT cũng sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ cho chữ ký số được tích hợp vào các ứng dụng dự án trong việc áp dụng chữ ký số cho các dịch vụ hành chính điện tử của Bộ Tài chính. Bộ Tài chính sẽ phối hợp với VNPT trong hoạt động truyền thông, đào tạo và nâng cao nhận thức về ý nghĩa và công dụng của chữ ký số cho người tham gia sử dụng các dịch vụ hành chính công của Bộ Tài chính điện tử.
>Tham khảo thông tin dịch vụ chu ky so la gi và những thông tin khuyến mãi của dịch vụ chữ ký số tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét