Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Chữ ký số Hải Quan và những tiện ích nổi bật

Hện nay, tất cả các doanh nghiệp cần phải sử dụng chữ ký số để đăng ký nộp thuế kê khai đến cơ quan thuế thông qua mạng. Chữ ký số quan mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong quá trình sử dụng.

Chữ ký số hải quan là gì?

Chữ ký số Hải quan là một dạng của chữ ký điện tử, nó được dựa trên công nghệ mã hóa khóa công khai. Sử dụng chữ ký số, mỗi người dùng phải có một cặp khóa là chìa khóa bí mật và khóa công khai. Mục đích của khóa công khai được sử dụng để xác thực và chữ ký số để xác thực chữ ký số được tạo bởi các khóa bảo mật dùng để tạo chữ ký số.

Đăng ký chữ ký số

- Chữ ký điện tử được tạo ra để sử dụng trong các giao dịch điện tử và nộp tờ khai thuế qua mạng để xác thực, an ninh an toàn cho các giao dịch Internet. Điều đặc biệt là nó giải quyết toàn vẹn dữ liệu và cũng là bằng chứng chống lại chính phủ nhận trách nhiệm về các nội dung đã ký kết. Dịch vụ chữ ký số giúp đảm bảo các giao dịch. Ngoài ra khi đăng ký chữ ký số Bkav TPHCM bạn cũng có thể sử dụng chữ ký số để thực hiện kê khai hải quan, thuế.....

Tiện ích của chữ ký số Hải Quan hiện nay?

- Lợi ích lớn nhất cho các doanh nghiệp trong việc đăng ký chữ ký số đó là để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí của việc phải mang văn bản cho cơ quan thuế để trả tiền trực tiếp mà không cần công việc này sẽ được thực hiện trên mạng Internet. Quá trình này diễn ra trường hợp rất nhanh chóng, tiện lợi nhưng rất ít nơi có lỗi xảy ra.
- Lợi ích cho các cơ quan hải quan, đăng ký sử dụng chữ ký số Hải quan sẽ đảm bảo tính xác thực với những người tham gia giao dịch trực tuyến. Các dữ liệu đến sẽ đảm bảo tính xác thực và an ninh, làm giảm các trường hợp kinh doanh thông tin giả mạo chữ ký tờ khai cho các doanh nghiệp đăng ký đã được chứng thực bởi tổ chức cung cấp dịch vụ chữ ký số xác thực công cộng rất đáng tin cậy. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký chữ ký số tại TPHCM với những ưu đãi hấp dẫn hay đăng ký dịch vụ chữ ký số của chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số tại TPHCM

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét