Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giới thiệu về dịch vụ và USB Token chữ ký số Vina

Dịch vụ chứng thực chữ ký số Vina Ca giá rẻ

- Dịch vụ chữ ký số Vina Ca được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu và tính hợp lệ. Do đó, các giao dịch từ xa thông qua mạng trở nên đơn giản và an toàn hơn.
- Dịch vụ chữ ký số Vina Ca được ứng dụng trong:
+ Dịch vụ hành chính công điện tử như khai thuế trực tuyến, kê khai hải quan điện tử, đấu giá trực tuyến ...
+ Các giao dịch điện tử như e-mail, giao dịch chứng khoán trực tuyến, ngân hàng điện tử, văn bản hợp đồng, thanh toán trực tuyến ...
- VINA-CA được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp để cho phép các nhà cung cấp của công chúng số chữ ký kỹ thuật số 1830 / GP-BTTTT 04/11/2011.

Giới thiệu về USB Token của dịch vụ chữ ký số Vina

- Khi bạn đã đăng ký thành công dịch vụ chữ ký số Vina CA, khách hàng sẽ nhận được 1 USB Token (PKI Token) chứa các dữ liệu sau đây:
+ Mã khóa công khai (public key) và chứng thư số (Giấy chứng nhận kỹ thuật số) - Đây là thông tin công cộng của khách hàng.
+ Mã khóa riêng (Private Key) - Đây là thông tin bí mật của khách hàng sử dụng để tạo chữ ký số. USB Token là bản chất của người sử dụng để lưu trữ và bảo vệ khóa riêng này.
- Các dữ liệu trong USB Token được bảo vệ bởi một mã số nhận dạng cá nhân, còn được gọi là mã PIN (Số nhận dạng cá nhân) để khách hàng có thể tự quản lý. PIN này có thể là chữ và số, dài 8 ký tự. Ban đầu mã PIN mặc định là "12345678". Nếu nhập sai mã PIN 8 lần, USB tự động bị khóa (blocked), khách hàng cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số để được hỗ trợ.

Đăng ký dịch vụ chữ ký số Vina CA giá rẻ tại

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét