Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đăng ký gia hạn chữ ký số nhanh gọn cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp của bạn đang phát triển trong sự hòa hợp với thị trường, tuy nhiên, chữ ký số của công ty bạn là sắp hết hạn hoặc đã hết hạn và bạn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này. Viettel hiện đang cung cấp các gói gia hạn chữ ký số nhanh nhất với nhiều gói dịch vụ khác nhau mà bạn có thể tham khảo dưới đây.
Việc đăng ký chữ ký số Viettel CA và sử dụng Viettel CA trong các giao dịch thương mại điện tử hiện nay là cần thiết và hữu ích, gần như tất cả các doanh nghiệp và tổ chức có ý thức về điều đó. Chỉ với những thao tác đơn giản và nhanh chóng, bạn đã hoàn thành các thủ tục hành chính, hồ sơ và tài liệu có chữ ký số trước khi bạn phải tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức để làm điều này.

Thủ tục gia hạn chữ ký số nhanh nhất

Để đăng ký gia hạn chữ ký số việc đầu tiên bạn liên hệ qua đường dây nóng: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838  nêu rõ mong muốn gia hạn chữ ký số nhanh nhất cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó chuẩn bị các tài liệu sau:
- CMND của người đại diện pháp lý
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
- Trang thiết bị USB token
- Phiếu đăng ký gia hạn chữ ký số (Viettel sẽ cung cấp cho bạn)
Giá để gia hạn chữ ký viettel khá ưu đãi cho khách hàng. Đối với những khách hàng đã đã sử dụng chữ ký số Viettel càng lâu năm thì được hưởng những ưu đãi lớn hơn.
- Đối với khách hàng đang còn thời gian sử dụng chữ ký số, Viettel sẽ cộng dồn thời gian còn lại với thời gian mới đăng ký gia hạn.
- Thời gian thực hiện đăng ký gia hạn chữ ký số rất nhanh, chỉ sau khoảng 30 phút kể từ thời điểm nhận được yêu cầu.
Phát triển nhanh chóng của thị trường đến chóng mặt. doanh nghiệp của bạn phải bắt kịp xu hướng, mở rộng quy mô để tăng cường cạnh tranh. Việc gia hạn chữ ký số nhanh chóng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại và chắc chắn sẽ mang lại giá trị kinh tế đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ đăng ký gia hạn chữ ký số

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét