Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hướng dẫn gia hạn chữ ký số Viettel dành cho doanh nghiệp

Việc sử dụng chữ ký số là cần thiết, đòi hỏi một điều kiện tiên quyết của các doanh nghiệp hiện nay. Nếu chữ ký số của công ty bạn đang chuẩn bị hết hạn, xin vui lòng tham khảo cách đăng ký gia hạn chữ ký số cho doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Chữ ký số hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong tất cả các giao dịch điện tử, chữ ký số vô cùng hữu ích và cần thiết. Điều này gần như tất cả các doanh nghiệp có thể nhận ra. Hiện nay, các đơn vị cung cấp chữ ký số cũng tạo rất nhiều điều kiện cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng và đăng ký gia hạn khi gần hết hạn dịch vụ. Đơn giản hóa thủ tục hành chính, giảm tất cả các loại giấy tờ, làm giảm đáng kể thời gian, chi phí so với trước đây và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ hướng dẫn làm thế nào để đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel CA - đơn vị cung cấp chữ ký số uy tín số 1 hiện nay.

Làm thế nào để đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel

Đối với doanh nghiệp bạn có thể gia hạn thêm thời gian sử dụng chữ ký số Viettel, điều đầu tiên bạn nên làm là liên hệ trực tiếp qua các nhà điều hành Viettel hoặc cũng có thể ghé thăm các cửa hàng gần nhất của Viettel. Sau đó, bạn thực hiện các điểm, và mong muốn mở rộng chữ ký số của nó. Bạn cần chuẩn bị thủ tục và giấy tờ sau để gia hạn chữ ký số Viettel CA:
- Giấy phép hoạt động đăng ký kinh doanh của công ty
- Phiếu gia hạn chữ ký số Viettel CA
- CMND của 1 đại diện pháp lý
- USB token cũ.
Về chi phí gia hạn chữ ký số Viettel rất ưu đãi cho khách hàng. Đối với những khách hàng đăng ký gia hạn chữ ký số càng lâu thì chi phí sẽ càng giảm, các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có những lựa chọn phù hợp:

Lưu ý:
- Đối với khách hàng vẫn còn thời gian sử dụng chữ ký số Viettel, thời gian sẽ được cộng dồn khi doanh nghiệp tiến hành gia hạn chữ ký số Viettel khi thời hạn sử dụng dịch vụ đang còn.
- Thời gian thực hiện gia hạn chữ ký số rất nhanh, sau khoảng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu gia hạn chữ ký số Viettel.
Thương mại điện tử hiện đang phát triển nhanh chóng. Các công ty cần sử dụng chữ ký số để có thể bắt được xu hướng đó. Gia hạn chữ ký số Viettel cho doanh nghiệp không chỉ giúp công ty của bạn phát triển mạnh, mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí, mang lại giá trị kinh tế đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ gia hạn chữ ký số Viettel

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>Tham khảo thông tin dịch vụ chữ ký số Ca2 giá rẻ với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký năm đầu tiên tại website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét