Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Chữ ký số và những ưu điểm trong giao dịch điện tử

Chữ ký số Viettel được biết đến như một con dấu sử dụng trong môi trường Internet và thường được sử dụng trong các giao dịch điện tử. Bài viết này sẽ chia sẻ về chữ ký số Viettel và những ưu điểm của dịch vụ chữ ký số.

Những lợi thế của chữ ký số cho các giao dịch điện tử

Trong những trường hợp bình thường, khi đăng ký chữ ký số Viettel tại TPHCM giá rẻ bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và, chữ ký số Viettel cũng có thể được xem như chữ ký viết tay. Có thể sử dụng hình thức này để xác nhận danh tính của người sử dụng.
Khả năng xác định nguồn gốc

 Đăng ký chữ ký số
Chữ ký điện tử cặp khóa đang hoạt động trên các phím quan trọng và công bí mật. Vì vậy nó đảm bảo khả năng xác định nguồn gốc rất tốt. Hệ thống mật mã khóa công khai để cho phép điều đó văn bản được mã hóa bằng một khóa riêng chỉ có điều đặc biệt là sử dụng lao động quan trọng biết.
Để thực hiện chữ ký số Viettel phải được mã hóa với các hàm băm mới sau đó sử dụng khóa bí mật để mã hóa các chủ sở hữu, thời gian này cô có thể không ký điện tử. Trường hợp cần kiểm tra tính xác thực của các tài liệu, người nhận sẽ giải mã và giải mã kiểm tra băm văn bản nhận được.
Nếu hai giá trị phù hợp, họ có thể tin tưởng rằng các văn bản đã được gửi từ các đối tượng đúng sở hữu khóa bí mật. Tuy nhiên có thể có trường hợp hệ thống phá vỡ tất văn bản vẫn có khả năng được xác định nguồn gốc vấn đề giả mao.Van đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt là trong các giao dịch tài chính.
Tính toàn vẹn
Khi sử dụng chữ ký số Viettel CA các văn bản truyền đi sẽ không được sửa đổi, vì nếu như vậy, các hàm băm cũng sẽ thay đổi, thời gian này sẽ được phát hiện ngay lập tức. Trong quá trình mã hóa ẩn các nội dung của gói tin được truyền đến các bên thứ ba, nhưng nó cũng không thể ngừng thay đổi nội dung của nó.
Tính không thể phủ nhận
Trong giao dịch đôi khi xảy ra trường hợp một bên từ chối nhận một số tài liệu mà họ đã gửi. chữ ký kỹ thuật số sẽ ngăn chặn khả năng này bởi vì người nhận có thể hoàn toàn yêu cầu người gửi phải được đi kèm với một chữ ký số Viettel cho văn bản.
Khi xảy ra tranh chấp, người nhận sẽ sử dụng chữ ký điện tử là giống như một bằng chứng cung cấp cho một giải pháp của bên thứ ba. Tuy nhiên, chìa khóa bí mật trong một số trường hợp có thể vẫn được tính tiếp xúc không thể phủ nhận hiệu quả cũng không hoàn toàn đạt được.
>Nếu dịch vụ chữ ký số của các bạn gần hết hạn và bạn đang ở TPHCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được gia hạn chữ ký số tại TPHCM với những khuyến mãi hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét