Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Các câu hỏi về dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel

Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng về các dịch vụ gia hạn chữ ký số. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các câu hỏi và câu trả lời thông dụng về gia hạn dịch vụ chữ ký số Viettel CA.

Dưới đây là những câu hỏi về gia hạn chữ ký số Viettel

Gia hạn chữ ký số là gì?

Gia hạn chữ ký số là kéo dài thời gian sử dụng chữ ký số sau khi đăng ký chữ ký số Viettel CA và thời hạn sử dụng chữ ký số Viettel gần hết hạn, việc gia hạn chữ ký số sẽ cho phép người sử dụng tiết kiệm chi phí mua mới USB Token, mà chỉ phải trả phí gia hạn mà không phải trả bất kỳ khoản phí nhiều hơn nữa.

 Đăng ký dịch vụ chữ ký số

Đối tượng nào được đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel?

- Khi khách hàng mong muốn kéo dài thời gian sử dụng chữ ký số Viettel trước khi gặp những rắc rối khi dịch vụ chữ ký số Viettel CA hết hạn, trường hợp bạn gặp rắc rồi và không biết làm thế nào để đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel các bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838 để được hỗ trợ và tư vấn.

Gia hạn chữ ký số Viettel Ca có mất nhiều thời gian không?

Thông thường thời gian đăng ký gia hạn dịch vụ chữ ký số Viettel CA diễn ra rất nhanh chóng, ngay sau khi nhận được yêu cầu cho một phần mở rộng của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gia hạn chữ ký số Viettel CA của khách hàng với hệ thống.

Dịch vụ gia hạn chữ ký số sẽ có trách nhiệm gì?

Phục vụ khách hàng như khách hàng mới đăng ký dịch vụ, chẳng hạn như trường hợp lỗi kỹ thuật USB Token bị hỏng, không thể nộp tờ khai, ... sau đó công ty chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế một thẻ mới cho khách hàng mà không phải chịu bất kỳ chi phí.

Chi phí gia hạn chữ ký số là bao nhiêu?



Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về quá trình gia hạn chữ ký số Viettel CA. Với thủ tục đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel CA cực kỳ đơn giản, hỗ trợ khách hàng nhanh 24 / 24h. Gia hạn chữ ký số Viettel CA là cách nhanh nhất để giữ cho người nộp thuế từ mạng, hải quan điện tử. Mọi thông tin liên hệ với dịch vụ chữ ký số tại TPHCM các bạn vui lòng xem bên dưới nhé!

Đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel ở đâu?

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét