Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Dịch vụ kê khai BHXH điện tử với chữ ký số BHXH VNPT

Để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, ngày 18/032014, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 19 / NQ-CP đặt nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nhằm mục tiêu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Văn phòng Chính phủ ngày 25/072014 ban hành Thông báo số 288 / TB-VPVP công bố kết luận của Thủ tướng Chính phủ về quản lý và cải cách hành chính thuế và bảo hiểm xã hội. BHXH Việt Nam đã thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 49 / NQ-CP của Chính phủ ngày 19/12/2010, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã tích cực xem xét và sớm cắt giảm các thủ tục hành chính thực hiện 263-114 thủ tục thủ tục, trong đó có 12 thủ tục hành chính liên quan đến bộ sưu tập, bảo hiểm xã hội sổ cấp thẻ bảo hiểm y tế ở tất cả các cấp. Vì vậy, thời gian để thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến việc thanh toán bảo hiểm xã hội đã giảm từ 335 giờ / năm lên 216 giờ / năm (119 giờ giảm) đến tháng 12/2014, Bảo hiểm xã hội Việt Nam sẽ làm giảm thời gian cho các thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến việc thanh toán bảo hiểm xã hội đến 108 giờ (108 giờ giảm hơn nữa). Như vậy, 50% sẽ làm giảm số giờ theo yêu cầu của Chính phủ. Tuy nhiên, để thúc đẩy lĩnh vực xã hội và làm tốt hơn cải cách thủ tục hành chính đến mức tối đa, hiệu quả, Bảo hiểm xã hội Việt Nam sẽ tập trung triển khai các ứng dụng đầu giao dịch điện tử trên hệ thống bảo hiểm xã hội. Giao dịch BHXH điện tử giúp đơn vị bảo hiểm xã hội đã được thiết lập các thủ tục cho các nhạc cụ với quy định của BHXH Việt Nam, hỗ trợ nhiều chức năng tự động giúp giảm sai sót khi kê khai; giảm thời gian đi lại giao dịch với các cơ quan xã hội, không bao gồm thời gian chờ đợi như trước để nhằm giảm thiểu thời gian mà các giao dịch BHXH xuống 49,5 trung bình / năm, tương đương với mức trung bình của các nước ASEAN 6.

Dịch vụ chữ ký số BHXH VNPT ra đời nhằm:

- Dịch vụ chữ ký số BHXH VNPT ra đời nhằm tạo điều kiện điện tử hướng tới việc thực hiện các thủ tục hồ sơ bảo hiểm xã hội để giảm chi phí và thủ tục giấy tờ của các hoạt động kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, góp phần tích cực vào việc thực hiện cải cách và quản lý hiện đại của bảo hiểm xã hội.
- Phát triển và mở rộng phạm vi giao dịch bảo hiểm xã hội trực tuyến, tạo ra nhiều tổ chức kênh hỗ trợ và doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ xã hội để tuyên bố một cách nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, hỗ trợ VSS tiết kiệm chi phí, nhân lực, nâng cao hiệu quả trong quy trình quản lý và xử lý trên hồ sơ bảo hiểm xã hội.
- Đẩy mạnh việc tổ chức dịch vụ hỗ trợ xã hội và các doanh nghiệp khai thác và sử dụng tất cả các nguồn lực và khả năng của các đơn vị, tổ chức, công ty cung cấp dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng xã hội.
Dịch vụ chữ ký số BHXH VNPT ra đời nhằm giúp giải quyết vấn đề như ùn tắc giao thông, thiếu các dịch vụ hỗ trợ trong trường hợp của vấn đề. Hồ sơ kê khai BHXH như nộp tại thông qua dịch vụ này sẽ là đảm bảo việc tiếp nhận thông suốt. Ngoài ra các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo trong giao dịch với BHXH điện tử.

Ai có thể sử dụng dịch vụ BHXH điện tử:

- Các tổ chức, sử dụng lao động trong doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam.
- Thủ tục thực hiện bảo hiểm y tế / xã phường cho trẻ em dưới 6 tuổi và bảo hiểm y tế tự nguyện cho người dân.
- Thực hiện bảo hiểm y tế cho học sinh, sinh viên.

Đăng ký chữ ký số BHXH VNPT ở đâu?

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chữ ký số BHXH VNPT xin vui lòng liên hệ với chúng tôi
thông qua thông tin liên hệ dưới đây:
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Website:http://chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét